Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (29/10/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10 nói gì về bạn?

Choáng váng do huyết áp thấp phải làm sao?

Thực phẩm acid - kiềm: Ăn sao để cơ thể tự chữa lành bệnh?

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Video: Vì sao nàng đột nhiên không muốn làm "chuyện ấy"

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày đầy những kỉ niệm đáng nhớ. Bạn có thể tham gia một sự kiện thú vị hay đầy lãng mạn trong hôm nay. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ một người tâm đầu ý hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể sẽ phải giải quyết một vấn đề tương đối phức tạp trong ngày hôm nay. Một người nào đó có thể ứng xử khá ngông cuồng trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể đạt được những thành công liên quan đến tài chính. Bạn có thể giành chiến thắng trong một cuộc chơi cũng như được tiếp cận một khoản thừa kế nào đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy cân nhắc hậu quả của những hành động của bạn. Nếu muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do bạn bắt đầu.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể sẽ phải thất vọng vì một trong số những ý tưởng của chính mình. Một sai sót nào đó có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Bạn sẽ phải chấp nhận rằng bất cứ ai cũng có thể phạm phải sai lầm, và bạn cũng không ngoại lệ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể sẽ phải tham khảo ý kiến của một chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý. Một vấn đề phức tạp có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Cuối cùng thì bạn cũng sẽ đủ can đảm để thừa nhận tình cảm của mình với một người bạn quan tâm suốt thời gian dài. Vào buổi tối, bạn có thể nhận được câu trả lời.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể quan tâm đến một loại hình tín ngưỡng, tôn giáo mới. Một người bạn mới có thể mang tới cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Đây là thời điểm thích hợp để nâng cao kiến thức của bạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian để hoàn thành công việc trong hôm nay. Một nửa khối lượng công việc vẫn đang chờ đợi bạn. Điều này có thể ảnh hưởng đến quỹ thời gian của bạn cho những thành viên trong gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Diện mạo, trang phục và cách ứng xử của bạn có thể không thu hút những người khác giới, song trẻ em và người lớn tuổi sẽ rất quý mến bạn trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là thời điểm thích hợp để quây quần cùng những thành viên trong gia đình, đến thăm những người họ hàng thân thích. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy buồn chán và tẻ nhạt trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày tuyệt vời với các Song Ngư. Bạn có thể tạm gác công việc để dành thời gian cho những người thân yêu trong gia đình, đi dạo và mua sắm cùng họ.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức