Thứ bảy (8/10/2016) có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Chào đón ngày 8/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Hít khói bụi ở Hà Nội nguy hiểm ra sao?

Vì sao cha mẹ nên để cho trẻ ngủ trong bóng tối?

Tại sao phải dùng kem chống nắng cả 365 ngày?

Vì sao bạn nên ăn trái cây khô mỗi ngày?

Tại sao bệnh nhân đái tháo đường điều trị insulin lại bị tăng cân?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẽ phải thất vọng vì một người nào đó. Một cộng sự quen thuộc với bạn có thể vắng mặt trong hôm nay. Vấn đề là người thay thế họ có thể không đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của bạn trong thời gian này. Bạn có thể tham dự một bữa tiệc sang trọng nào đó. Đừng để những nhận xét của ai đó khiến bạn cảm thấy mếch lòng. Hãy đáp trả lại họ bằng sự hài hước vốn có.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tâm trạng bạn sẽ rất thoải mái trong hôm nay. Hãy dành thời gian để đi cùng những người thân yêu trong gia đình của bạn. Họ có thể mang tới cho bạn những cảm xúc rất dễ chịu. Buổi tối là thời điểm của những khoảnh khắc khó quên.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có xu hướng trở nên mơ mộng hoặc lơ đãng trong thời gian này. Những nguồn thông tin bạn nhận được có xu hướng không rõ ràng và chính xác. Hãy dành buổi chiều tối cho những người thân trong gia đình của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể có những ý tưởng tuyệt vời trong ngày hôm nay. Bạn có thể dọn dẹp lại căn nhà, kí gửi những bộ quần áo/sách vở cũ và những vật dụng không sử dụng nữa để chuyển cho những người cần dùng chúng. Bạn có thể kiếm được một món hời nhờ những vật tưởng như vô giá trị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể tham dự một sự kiện văn hóa trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì. Đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu cho trẻ nhỏ về một loại hình nghệ thuật nào đó. Đây là ngày của bầu không khí lãng mạn và những cảm xúc vui tươi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể nhận được những tin tức tốt lành trong hôm nay. Gia đình của bạn có thể có thêm thành viên mới. Bạn cũng có thể sẽ khiến cha hoặc mẹ cảm thấy hài lòng. Buổi tốt là thời điểm thích hợp để tổ chức tiệc tùng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Bọ Cạp sẽ dành thêm nhiều thời gian để ở cạnh những người thân yêu trong gia đình bạn trong hôm nay. Mọi người sẵn sàng đáp ứng những ý tưởng bất chợt của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể tham gia vào một cuộc thảo luận nào đó. Một cuộc tranh cãi có thể sẽ nổ ra và ai cũng một mực bảo vệ quan điểm của mình. Song, hãy chú ý kiểm soát cơn nóng giận của bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể mua hay có được một món hời trong hôm nay. Nó có thể cũ, song chất lượng và chức năng của chúng được đảm bảo chắc chắn. Một cuộc gặp gỡ với những người bạn cũ có thể diễn ra trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể trở nên lãng mạn và mơ mộng hơn. Điều này có thể khiến bạn khó đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội nào đó hoặc gây ra một sai lầm ngớ ngẩn trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày thoải mái đối với các Song Ngư. Đây là thời điểm thích hợp để quây quần cùng những thành viên thân yêu trong gia đình. Bạn có thể cùng mọi người thảo luận một vấn đề quan trọng, xem một bộ phim hoặc cùng họ chuẩn bị bữa tối…



Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức