Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (17/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đang cố gắng thực hiện quá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Năng lượng của bạn không sẵn sàng như thường lệ, và bạn có lẽ đang hoạt động vượt quá khả năng. Hãy cân nhắc cẩn thận và liệt kê những việc cấp bách mà bạn cần thực hiện. Cuối ngày, hãy tự thưởng cho bản thân bằng một bộ phim hay và ăn những món ăn ngon.

Bạch Dương đang cố gắng hoàn thành quá nhiều việc


Kim Ngưu (20/4 – 20d

Một người bạn của Kim Ngưu có thể đang cảm thấy chán nản và rất cần an ủi. Khả năng lắng nghe và thông cảm của bạn chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích. Nhưng đừng để sự thất vọng của họ lây sang bạn. Hãy giữ sự nhiệt tình và lạc quan, cuộc sống của bạn vẫn đang tiếp tục với những thành công, những mục tiêu mới.

Khả năng lắng nghe và thấu hiểu của Kim Ngưu sẽ giúp ích cho những người bạn của bạn!


Song Tử (21/5 - 21/6) 

Nhiều dự án cần phải hoàn thành trước thời hạn có thể khiến Song Tử cảm thấy có chút áp lực, nhưng quyết tâm của bạn biến điều không thể thành có thể. Tuy vậy, đừng cố gắng hết sức, hãy nhờ sự trợ giúp nếu cần. Bạn có thể thực hiện được mục tiêu mà không tự gây áp lực cho mình.

Song Tử có thể nhờ sự trợ giúp nếu cần


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đã làm rất tốt, nhưng hôm nay bạn cảm thấy tập trung hơn bao giờ hết. Con đường phía trước trở nên rõ ràng hơn, bạn có nhiều động lực để hướng tới tương lai. Bạn có thể cân nhắc một chuyến đi dài ngày ở nước ngoài hoặc có thể đi học để có bằng cấp cao hơn. Đây là ngày phù hợp để nghiên cứu và hoàn thiện kế hoạch của bạn.

Con đường phía trước của Cự Giải trở nên rõ ràng hơn! 


Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Một số khoản như tiền thưởng, tiền tài trợ mà Sư Tử đã mong đợi bấy lâu cuối cùng cũng xuất hiện. Bạn có thể sẽ muốn ăn mừng, bạn cũng có cơ hội tham dự các cuộc tụ tập với bạn bè. Hãy vui vẻ lên! Tối nay, đừng ngạc nhiên nếu bạn sẽ có nhiều ý tưởng sống động, hãy để 1 quyển sổ và cây bút cạnh giường và viết chúng ra.

Sư Tử sẽ có cơ hội tham dự các buổi tiệc với bạn bè! 


Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Hôm nay có thể Xử Nữ sẽ muốn dành nhiều thời gian cho mối quan hệ lãng mạn của bạn. Năng lượng từ những vì sao có thể khuyến khích bạn tập trung vào câu chuyện tình lãng mạn, mang tới cho bạn món quà đặc biệt. Bất kỳ quan hệ nào trong ngày hôm nay cũng có xu hướng được chứng minh là ổn định và lâu dài. Đừng lo lắng, hãy tiến lên phía trước!

Xử Nữ sẽ tập trung hơn vào những chuyện tình lãng mạn! 


Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Quá nhiều công việc và áp lực trong ngày hôm nay có thể khiến Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi chẳng muốn làm gì nữa, dù sự lạc quan và nhiệt tình của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Đừng quá khắt khe với chính mình. Nếu bạn quan tâm tới bản thân hơn, bạn sẽ sớm nạp lại năng lượng cần thiết. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian đọc một cuốn sách hay.

Thiên Bình hãy yêu thương bản thân nhiều hơn! 


Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Những điều lãng mạn sẽ mỉm cười với Bọ Cạp. Sự ổn định và an toàn có thể giúp mối quan hệ tình yêu hay tình bạn của bạn bước sang một trang mới. Trẻ nhỏ sẽ mang tới những ấm áp và niềm vui. Bạn có thể có thêm nguồn năng lượng sáng tạo mới từ lũ trẻ, thứ giúp bạn cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc hơn nhiều. 

Những điều lãng mạn sẽ mỉm cười với Bọ Cạp 


Nhân Mã (23/11 - 21/12)  

Nhân Mã có thể sẽ tổ chức một hoạt động xã hội trong nhà của bạn tối nay. Bạn sẽ cảm thấy hồi hộp và băn khoăn liệu nó có kế thúc tốt đẹp hay không. Những nỗ lực sẽ tạo ra những kết quả bạn muốn. Bạn có thể sẽ mở rộng và thiết lập các mối quan hệ mới có ích cho nghề nghiệp. Hãy thư giãn sau khi buổi tiệc kết thúc, tâm trí của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Những nỗ lực của Nhân Mã sẽ mang tới những kết quả tốt đẹp! 


Ma Kết (23/12 - 19/1)

Các thủ tục giấy tờ, hợp đồng hoặc văn bản pháp luật có thể sẽ thu hút sự chú ý của Ma Kết. Bạn nên dành nhiều thời gian cho các dự án liên quan đến nói hoặc viết. Tâm trí của bạn xoay quanh các vấn đề liên quan đến truyền thông. Cuối ngày, bạn sẽ tự hào vì những gì mình làm được!

Ma Kết hãy tự tin, bạn sẽ đạt được những gì bạn muốn 


Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Tình hình tài chính của Bảo Bình tiếp tục được cải thiện. Ở một số thời điểm trong ngày, bạn có thể sẽ lo lắng rằng mình chưa làm việc chăm chỉ. Điều này có thể sẽ là động lực tốt, nhưng bạn không nên đẩy mình lo lắng nhiều hơn những gì bạn cần.

Nguồn tài chính của Bảo Bình có dấu hiệu khởi sắc! 


Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Mọi chuyện có vẻ thuận lợi, nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống đang đón chờ Song Ngư. Dù vậy, tâm trạng của bạn có thể dao động trong hôm nay. Đừng để bị nhấn chìm vào những phiền muộn, hãy đánh lạc hướng bản thân bằng một hoạt động thể chất nào đó, đi chơi với bạn bè và bạn sẽ có một buổi tối thoải mái.

Tâm trạng của Song Ngư có thể sẽ dao động trong hôm nay!


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức