Khỏi bệnh nhờ lạc quan

Tinh thần thoải mái thì bệnh gì cũng khỏi

Yoga cười giúp đẩy lùi bệnh ung thư

Tại sao chúng ta hành thiền?

5-HTP giúp cải thiện tâm trạng

Tự chữa gout bằng cách ngồi thiền

Nhai đá lạnh cải thiện chức năng thần kinh

Thêm một dược liệu thiên nhiên bảo vệ lá gan

Ngay khi phát hiện ra bệnh, tôi và gia đình tiến hành mổ luôn. Tuy nhiên do mổ vẫn chưa hết nên tôi bị di căn lên cổ và sau một tháng tôi phải mổ lần hai, sau đó bắt đầu xạ trị. Gia đình luôn bên cạnh động viên, chăm sóc và chia sẻ cùng tôi, điều này làm tôi rất hạnh phúc.

Bác sỹ dặn tôi bệnh này thực ra không khó chữa như mọi người nghĩ. Tôi cố gắng nghe lời bác sỹ và ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Tôi thường ăn thịt lợn hầm, xương hầm hay nấu canh, cá hầm cho mềm và dễ nuốt, một tuần tôi còn ăn thịt bò một lần để bổ sung chất đạm. Tôi cũng ăn nhiều rau xanh như cải, su hào.

Mỗi ngày cứ 9h và 15h, tôi ăn thêm trái cây như xoài, đu đủ. Đặc biệt tôi thích ăn ổi vì ổi có nhiều vitamin và tốt cho sức khỏe, do họng đau nên tôi thường ép lấy nước uống. Nếu lúc nào thấy đói, tôì ăn thêm bánh gạo, bánh quy và uống sữa.

Ngoài ra, một đến hai tuần, tôi uống nấm linh chi để giải độc cho cơ thể. Hằng ngày, tôi tập thể dục bằng cách đi bộ hoặc vận động tại nhà để tăng thể lực, nhờ vậy mà khi bị bệnh tôi cũng không sụt cân.

Sau một quá trình điều trị, tôi thấy bệnh này không khó chữa như người ta vẫn nghĩ, chỉ cần cố ăn uồng chế độ, tập thể dục đều đặn, tinh thần thoải mái thì bệnh gì cũng khỏi.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức