Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (23/12/2016)

Chào đón ngày 23/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Phải làm sao khi bị đau âm ỉ, dai dẳng do ngã và chuột rút?

Làm sao để trị sẹo do mụn trứng cá một cách hiệu quả?

Làm sao để phân biệt hạ đường huyết và hạ huyết áp?

Tại sao phụ nữ 30+ cần bổ sung DHEA?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày tuyệt vời đối với các Bạch Dương. Bạn sẽ được chào đón trong các buổi tụ tập bạn bè. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, sự tự tin để hoàn thành bất cứ thứ gì mình mong muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mọi thứ có thể diễn ra không giống như Kim Ngưu mong muốn, song hãy tập quen với nó. Chú ý lắng nghe cả những điều bạn không muốn. Hãy nghĩ ít đi và tập trung thực hiện những nhiệm vụ của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể có một cuộc trò chuyện sâu sắc với một người bạn đã mất liên lạc từ lâu. Một cuộc xung đột nào đó có thể dễ dàng được phân giải. Sự chân thành và tình yêu thương là chìa khóa giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Các hoạt động truyền thông của bạn có thể bị phản tác dụng, song không có nghĩa là không hiệu quả. Bạn có thể thay đổi cách tiếp cận vấn đề và đánh giá tình hình một cách cẩn thận hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mọi thứ sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt cho bạn. Đừng làm vấn đề trở nên phức tạp hơn so với thường lệ. Tất cả mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn, không nhất thiết phải đi qua xa để tìm kiếm thứ gì đó. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự nhiệt huyết, năng động thường nhật của bạn có thể bị ảnh hưởng đôi chút. Xử Nữ có thể dành thời gian này để nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Đây là cơ hội để bạn nhìn nhận lại bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sức ép có thể vô tình mang tới cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Mọi người có xu hướng hành động một cách phi logic và không hợp lý trong ngày hôm nay. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy chú ý bình tĩnh hơn nữa để tránh những bất đồng không đáng có. Bạn có thể tìm một nơi yên tĩnh để thả lỏng và thư giãn. Chuyện tình cảm của bạn có thể trở nên mãnh liệt hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể khám phá ra những năng lực tuyệt vời của bản thân. Đừng ngần ngại vượt qua thách thức để những suy nghĩ của bạn tỏa sáng. Tư duy của bạn có thể được đáng giá cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể cảm thấy chậm chạp hơn so với thường lệ, bạn muốn nghỉ ngơi thay vì chiến đấu. Hãy nhớ rằng một nhà lãnh đạo giỏi cũng cần nhiều thời gian để suy nghĩ và đưa ra những kế hoạch tốt nhất cho tương lai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự nhạy cảm của Bảo Bình có thể được tăng cường. Nhớ rằng, để thành công, bạn không cần phải cố gắng thay đổi hay tác động đến bất cứ ai. Những điều chỉnh từ bản thân bạn đã là quá đủ để giải quyết vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cảm thấy bối rối vì những sự kiện diễn ra trong hôm nay. Bạn có thể trở nên hướng nội hơn. Hãy nhớ rằng sự kiên nhẫn chiếm vai trò rất quan trọng trong thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức