Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (11/1/2017)

Chào đón ngày 11/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để ngăn ngừa tái phát mụn trứng cá?

Vì sao chúng ta thường tăng cân khi bị căng thẳng?

Vì sao ăn uống kiêng khem đầy đủ mà vẫn bị tái phát gout?

Quả Cầu Vàng: Nơi “con sao” lại trở thành… sao

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một người nào đó xung quanh Bạch Dương có thể có những hành động đáng ngờ. Rất có thể họ đang gặp rắc rối nào đó. Bạn có thể giúp đỡ họ giải quyết vấn đề cũng như cải thiện bầu không khí tại văn phòng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình Kim Ngưu có thể hành động kỳ lạ khiến bạn tưởng như họ khó chịu với bạn. Dù sao đi nữa, hãy cho họ khoảng không gian riêng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể cảm thấy mỏi mắt và đau đầu do căng thẳng trong khoảng thời gian gần đây. Bạn có thể gặp rắc rối trong việc tập trung, song đây chỉ là tình trạng tạm thời. Bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Các vấn đề kinh doanh hoặc tình hình tài chính có thể khiến Cự Giải cảm thấy đau đầu hơn. Bạn cần tham khảo thêm nhiều luồng thông tin khác nhau và đánh giá vấn đề dưới nhiều góc độ.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những sự kiện có thể chồng chéo lên nhau, bạn buộc phải quyết định chọn tham gia một trong hai. Bạn cần lên kế hoạch chi tiết và cẩn thận hơn. Hãy tích cực giao tiếp và cởi mở hơn với mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp khó khăn trong việc xử lý thông tin. Những thủ tục liên quan đến giấy tờ có thể bị trì hoãn. Bạn cũng có thể nhận được những cuộc gọi lạ lùng trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ, song bạn cần xác định chính xác nguồn gốc của chúng. Các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là tình yêu cần nhận được nhiều sự quan tâm hơn, ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian dành cho họ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần chú trọng xác nhận thông tin trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên tin tưởng vào những điều trực giác mách bảo. Một số thành viên trong gia đình cũng cần nhiều sự giúp đỡ của bạn.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được nhiều sự động viên của bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Bạn có thể bày tỏ thẳng thắn những suy nghĩ của bạn với họ. Cuộc sống của bạn sẽ có nhiều sự thay đổi trong thời gian này.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được những nguồn thông tin bất ngờ khiến bạn cảm thấy lo lắng vì tình hình tài chính. Tuy nhiên, vấn đề có thể không nghiêm trọng như bạn vẫn nghĩ hoặc đều có cách giải quyết triệt để.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy lo ngại vì tình hình tài chính. Bạn băn khoăn nhiều hơn về tương lai hoặc mong muốn tiến hành một thay đổi nào đó. Hãy nhìn nhận vấn đề thực tế hơn và bạn sẽ có cách giải quyết chúng.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nhìn nhận ra những vấn đề không phải ai cũng nhận ra.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức