Tử vi Chủ nhật (2/6/2019): Kim Ngưu đang rất hứng thú với việc làm đồ thủ công

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị đái tháo đường có được ăn ngũ cốc không?

Khi nào cần mổ sỏi mật và phẫu thuật này có nguy hiểm không?

Đón tháng 6: Thực đơn cơm ngon cả tuần cũng rực rỡ sắc màu!

Chế độ ăn DASH giúp giảm nguy cơ suy tim hiệu quả tới 40%

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (2/6/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, đừng tin vào vận may khi bắt đầu các dự án mới. Thay vào đó, hãy tính tới các yếu tố logic, khả năng làm việc của bản thân. Nếu muốn, Bạch Dương nên dành thời gian đi du lịch, ở nhà đọc sách, học hỏi thêm các kỹ năng có thể áp dụng trong công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, hãy nghe theo lời khuyên của người thân để giải quyết hoàn toàn những công việc bạn vẫn còn vướng bận suốt thời gian qua. Hãy vẽ ra các kế hoạch cụ thể, sau đó tiến hành cải cách một cách triệt để. Thời gian rảnh, Kim Ngưu có thể thử làm một số món đồ thủ công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không nên tự lao mình vào rắc rối. Tạm gác lại công việc trong ngày nghỉ và dành thời gian chăm sóc bản thân, ghé thăm một vài người bạn thú vị. Tới tối, Song Tử nên cố gắng ở bên gia đình và người mình yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, có khả năng bạn sẽ trải qua nhiều cảm xúc đặc biệt trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn sẽ tìm ra một niềm đam mê mới, hoặc cảm thấy ghen tuông vô cớ. Hãy cố gắng lấy lại bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc của mình, đặc biệt nếu bạn đang ở những nơi đông người.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên cố gắng nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Lên kế hoạch đi chơi xa có thể mang lại nhiều mệt mỏi, nhưng bạn vẫn có thể thực hiện những chuyến đi ngắn, picnic ở gần nhà. Trong các vấn đề cá nhân, Sư Tử nên nghe theo trực giác của mình để giải quyết các rắc rối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng coi thường sức khỏe của chính mình. Hãy chọn trang phục phù hợp với thời tiết và các hoạt động bạn dự định thực hiện. Để nghỉ ngơi, thư giãn, Xử Nữ thích thực hiện những sở thích thụ động như đọc sách, nghe nhạc, đôi khi là giúp đỡ các thành viên lớn tuổi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, cố gắng bỏ ngoài tai những lời nói xúc phạm từ mọi người xung quanh. Đừng để những điều tiêu cực này ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Chủ nhật là khoảng thời gian tốt để tập trung vào các hoạt động sáng tạo, tìm kiếm "một nửa" tiềm năng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể vô tình tiết lộ một vài thông tin bí mật. Để tránh việc lỡ lời, tốt hơn hết hãy cố giữ bình tĩnh, lắng nghe nhiều hơn trong các cuộc trò chuyện. Tới tối, Bọ Cạp sẽ nhận được cuộc gọi quan trọng từ một người bạn rất có ảnh hưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đừng cố hòa vào đám đông trong khi bạn vẫn muốn giữ vững cá tính, muốn được tự do thể hiện ý kiến cá nhân của mình. Nếu muốn có một ngày nghỉ bình yên, tốt hơn hết Nhân Mã nên tạm rời xa thành phố, dành thời gian ở bên gia đình hoặc tìm kiếm một sở thích mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tạm quên đi công việc và dành thời gian cho chuyện tình cảm, chăm sóc sức khỏe tinh thần. Nếu vẫn còn độc thân, Ma Kết sẽ tìm được may mắn trong các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, hãy xem xét tình cảm của mình trước khi nhận lời yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình vẫn chưa tìm được hướng đi đúng trong sự nghiệp. Điều này khiến bạn vẫn cảm thấy lo lắng, mơ hồ về tương lai. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên cố gắng hiểu mong muốn, suy nghĩ của chính mình. Có lẽ bạn cũng nên hỏi ý kiến người thân để nhận ra điều mình thực sự muốn làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp chút khó khăn để tập trung vào các kế hoạch tài chính. Nếu có thể, hãy nhờ một vài người thân giúp bạn lên ngân sách cho những kỳ nghỉ sắp tới. Buổi tối là thời gian thích hợp để Song Ngư thực hiện những thói quen, sở thích mới.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức