Tử vi Chủ nhật (5/4/2020): Nhân Mã đang rất hào hứng với những trải nghiệm mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mách bạn cách làm muối tắm tại nhà cho làn da mịn màng, trắng sáng

Điểm danh các loại rau củ và trái cây giàu vitamin C và vitamin E

Tối nay ăn gì: Nhâm nhi chút bia với chạo chay từ nấm sò nhé!

3 cách chăm sóc da dầu cực đơn giản dành cho các quý ông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (5/4/2020) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể hoàn thành được nhiều việc hơn so với những ngày vừa qua. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chủ quan, lười biếng. Hãy cố giữ vững đà phát triển hiện tại, tiếp tục theo đuổi, biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên nhớ rằng mọi người đều có khả năng khác nhau, có những điểm mạnh riêng trong từng lĩnh vực. Bạn có thể giữ tập trung trong một khoảng thời gian dài, nhưng chưa chắc mọi người xung quanh đã làm được như vậy.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy thất vọng với một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá nhiều vì đối phương không cố ý khiến bạn phiền lòng. Thời gian rảnh, Song Tử nên sắp xếp lại các kế hoạch của mình cho tuần sau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Các kế hoạch, dự án Cự Giải đề đạt ra sẽ không được cấp trên thông qua. Điều này khiến bạn cảm thấy khá khó chịu, bực bội. Nếu muốn được công nhận, Cự Giải nên chú ý thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Mọi người xung quanh cho rằng Sư Tử chỉ cần làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thành công việc đúng hạn, nhưng điều này khó khăn với bạn hơn họ nghĩ. Thư giãn, nghỉ ngơi đôi chút để lấy lại tinh thần thay vì làm việc kém hiệu quả do quá căng thẳng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ hơn khi nghĩ có ai đó đang cố trêu đùa mình. Một khi để đối phương trêu chọc bạn một lần, nhất định sẽ có thêm lần thứ hai, thứ ba... Do đó, Xử Nữ nên tỏ ra cứng rắn ngay từ bây giờ, tránh để ai khác khiến mình bị tổn thương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Gần đây, Thiên Bình có xu hướng hay để người khác quyết định hộ mình, hoặc bạn chỉ đưa ra những lựa chọn dễ dàng. Đã tới lúc Thiên Bình cần lấy lại quyền kiểm soát trong cuộc sống, cũng như có trách nhiệm hơn với chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng làm việc hết sức trong ngày hôm nay. Dù là ngày cuối tuần, bạn vẫn có nhiều việc cần thực hiện. Do đó, hãy nghiêm túc, tập trung hơn trong công việc. Thời gian sẽ trôi nhanh hơn nhiều so với Bọ Cạp nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cảm thấy rất năng động, nhiệt tình trong cuộc sống. Đáng tiếc vì không thể ra ngoài nhiều trong thời gian này, nhưng Nhân Mã vẫn có thể dồn năng lượng vào các việc làm tại nhà. Hãy thử khám phá khả năng của mình trong việc ca hát, nấu nướng, tập thể dục...

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ suy nghĩ khá nhiều về những việc mình phải làm trong thời gian này. Thay vì hành động trước rồi mới lo tới hậu quả, hãy cố gắng lên kế hoạch, tính tới các tình huống có thể xảy ra. Ma Kết cũng nên suy nghĩ kỹ về lời nói của mình, tránh để người khác tổn thương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể duy trì các mối quan hệ xã hội, phần nào cải thiện được tình hình tài chính. Điều này khiến bạn cảm thấy rất tích cực, cảm thấy mình vẫn có thể tận hưởng cuộc sống ngay cả trong thời điểm khó khăn như hiện tại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá mơ màng, giàu trí tưởng tượng trong ngày hôm nay. Bạn thích ở một mình để có thể thoải mái suy nghĩ, thoải mái làm những điều mình muốn. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư tập yoga, ngồi thiền nếu muốn cải thiện sức khỏe tinh thần.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức