Tử vi Chủ nhật (7/7/2019): Bạch Dương, cuối tuần hãy vui chơi thoải mái!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn: Ăn đơn giản nhưng vẫn phải hấp dẫn!

Giải mã ngôn ngữ cơ thể của trẻ để hiểu con

Có bao nhiêu calorie trong các loại rau củ bạn vẫn ăn?

Nuôi dưỡng cảm xúc của bạn từ những điều giản đơn nhất

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/7/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sau một tuần bận rộn, cuối cùng Bạch Dương cũng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy tạm hoãn lại những việc tốn nhiều công sức như sửa chữa nhà cửa, các thiết bị điện tử… Thay vào đó, dành thời gian chăm sóc sức khỏe để lấy lại phong độ làm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu biết cách chăm chút về mặt ngoại hình, chú ý tới lời nói và hành động của mình, Kim Ngưu có thể trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Bạn cũng sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng để cải thiện tình hình tài chính, thu nhập cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang tỏ ra khá thờ ơ, lười biếng và không muốn làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, nếu có những kế hoạch, công việc cần giải quyết, Song Tử nên nhanh chóng lấy lại tinh thần. Trong chuyện tình cảm, bạn cần suy nghĩ có nên tiếp tục cuộc tình hiện tại hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên tránh làm việc nhóm vì bạn sẽ không thể tìm được tiếng nói chung với mọi người xung quanh. Thay vào đó, hãy dành thời gian cho gia đình, giúp đỡ các thành viên lớn tuổi. Những Cự Giải còn độc thân sẽ được ai đó theo đuổi trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên ưu tiên dành thời gian cho chính mình, thư giãn đầu óc và nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái sức khỏe tốt nhất. Bạn cũng có thể chơi thể thao cùng bạn bè, học làm một món ăn hoặc tìm kiếm một sở thích mới. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy hơi buồn bã khi không thể rủ người thân, bạn bè hoặc người yêu cùng đi du lịch. Có lẽ mọi người đều đang bận rộn với những kế hoạch riêng. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, ít ra bạn sẽ có khoảng thời gian hiếm hoi cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ muốn thử làm điều gì đó khác thường, mới lạ. Tận dụng sự tích cực và khiếu hài hước của mình để đối mặt với mọi tình huống bạn gặp phải. Một vài thay đổi trong chuyện tình cảm có thể khiến Thiên Bình cảm thấy thiếu an toàn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên đưa ra những lời khuyên thiếu suy nghĩ cho mọi người xung quanh. Có thể ai đó sẽ tin tưởng, nghe theo bạn hoàn toàn và cuối cùng còn gặp nhiều rắc rối hơn. Hãy tập trung vào cuộc sống của mình, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trải qua cả những giây phút vui vẻ và thất vọng trong ngày hôm nay. Có thể một người bạn sẽ bất ngờ ghé thăm, mang theo nhiều món quà ấn tượng. Tuy nhiên, Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần tranh cãi với cha mẹ vì bất đồng quan điểm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ dành cả ngày Chủ nhật để nghỉ ngơi, thư giãn, chuẩn bị cho tuần làm việc sắp tới. Có thể bạn sẽ rủ vài người bạn, người yêu tới nhà chơi. Nếu còn độc thân, Ma Kết nên tích cực ra ngoài chơi, tham gia vào các buổi tụ tập với bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Vì vô tâm, bất cẩn, Bảo Bình có thể để quên, đánh mất một món đồ khá quan trọng. Do đó, hãy tự nhắc nhở bản thân cẩn thận hơn khi đi ra ngoài trong ngày hôm nay. Một người thân của Bảo Bình cũng đang gặp nhiều khó khăn, rắc rối và cần bạn giúp đỡ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ không nhận được sự ủng hộ của những người thân yêu. Hãy suy nghĩ lại liệu quyết định của mình có thực sự đúng, hay đó chỉ là mong muốn nhất thời? Thời gian rảnh, hãy dọn dẹp nhà cửa, trò chuyện nhiều hơn với người thân.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức