Tử vi thứ Ba (17/3/2020): Song Tử nên cố gắng giữ lời hứa với mọi người xung quanh

Thứ Ba (17/3/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Trẻ dưới 5 tuổi có thể dùng thuốc giảm đau không?

Tiết lộ bữa sáng giảm cân cùng mỳ Ý, thực đơn giảm cân mỗi ngày

Cả tuần ăn ngon với thực đơn lạ miệng, hấp dẫn

Dùng BebuGold bao lâu để trẻ bớt biếng ăn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (17/3/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chủ động hơn trong các mối quan hệ. Có khả năng đối phương cũng có cảm tình với bạn, nhưng còn ngại ngần không dám thể hiện ra. Nếu may mắn, Bạch Dương có thể bắt đầu một mối quan hệ mới trong vài tuần hoặc vài tháng tới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy hơi chán nản trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn sẽ khá hơn khi được một người bạn bất ngờ ghé thăm. Kim Ngưu cũng nên thoải mái sáng tạo trong công việc, cuộc sống cá nhân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Làm việc chăm chỉ sẽ giúp Song Tử thoát ra khỏi một vài rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, đừng khiến người khác thất vọng khi bạn không thể giữ được lời hứa của mình. Hãy cẩn thận vì một bí mật của Song Tử sẽ sớm bị bại lộ trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian suy nghĩ về những ước mơ, mong muốn của mình. Bạn sẽ có cơ hội đi du học, du lịch... trong thời gian sắp tới. Cự Giải nên chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi mới này. Đây có thể là khởi đầu cho một cuộc sống mới thú vị.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận vì một vài sự thật về bạn sẽ được tiết lộ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì đây không phải một điều xấu. Có khả năng Sư Tử sẽ đón nhận một vài thay đổi trong chuyện tiền bạc, hoặc bạn sẽ trải qua nhiều cảm xúc mới mẻ với một người bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Chuyện tình cảm của Xử Nữ sắp có một vài thay đổi thú vị. Bạn sẽ sớm giải quyết được những rắc rối kéo dài trong suốt thời gian vừa qua. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của Xử Nữ với người yêu trở nên thoải mái, thêm gắn bó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải thực hiện một số thay đổi trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ có cơ hội đi du lịch, du học... trong thời gian sắp tới. Đây là cơ hội tốt để Thiên Bình thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. Bạn cũng nên chú ý giữ sức khỏe trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ trải qua một vài thay đổi tích cực trong đời sống xã hội. Điều này sẽ giúp bạn thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tham gia vào các hoạt động giải trí cùng bạn bè, người yêu... Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang tiến triển rất tốt đẹp, lãng mạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một sự thay đổi lớn sẽ diễn ra trong cuộc sống gia đình của Nhân Mã. Điều này sẽ khiến bạn thấy rất ngạc nhiên, bất ngờ. Có khả năng Nhân Mã sẽ vướng vào một vài tranh cãi với cha mẹ, với các thành viên lớn tuổi khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận được nhiều tin tức tốt lành từ gia đình, bạn bè mình. Hãy thể hiện sự vui mừng, hạnh phúc cho đối phương. Thời gian gần đây, Ma Kết cũng đang khá bận rộn khám phá những sở thích mới của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một sự kiện bất ngờ có thể xảy ra, mang theo một cuộc khủng hoảng nhỏ trong cuộc sống của Bảo Bình. Hôm nay không phải ngày tốt để học hỏi các công nghệ mới. Thay vào đó, bạn sẽ muốn được đắm chìm trong các sự kiện nghệ thuật.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên bỏ bỡ một cơ hội tốt trong cuộc sống. Những sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ, cách làm việc. Cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và Song Ngư sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức