Tử vi thứ Ba (25/2/2020): Ma Kết nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày bận rộn

Thứ Ba (25/2/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Căng thẳng, stress ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng như thế nào?

Tối nay ăn gì: Miến xào bề bề thơm xực gian bếp

Bạn đã hiểu đúng về căn bệnh trầm cảm?

Thiếu ngủ, mất ngủ ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe của nữ giới?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (25/2/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang dành quá ít thời gian cho gia đình. Có khả năng bạn phải tham gia một chuyến đi công tác bất ngờ trong ngày hôm nay. Bù lại, chuyến đi này sẽ mang tới nhiều trải nghiệm khó quên cho Bạch Dương. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tỏ ra quá ích kỷ. Tốt hơn hết, bạn nên nhìn phản ứng của bạn bè, người thân, người yêu để suy tính xem mình nên hành xử thế nào trong ngày thứ Ba này. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu thêm hiểu mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên tập trung vào công việc kinh doanh, sự nghiệp cá nhân. Bạn cần thực hiện một vài thỏa thuận quan trọng, nhằm đảm bảo lợi ích của mình trong tương lai. Trong đời sống cá nhân, Song Tử không nên trì hoãn quá nhiều dự định.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang có nhiều bước tiến lớn, nhưng hãy cố gắng thực hiện những bước tiến này một cách từ từ, chậm rãi hơn. Bạn không muốn mình vấp ngã chỉ vì bất cẩn, tự tin thái quá. Học hỏi từ sai lầm của mình sẽ giúp Cự Giải tránh được nhiều rắc rối sau này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể chia sẻ các khó khăn, rắc rối mình đang gặp phải với một người bạn thân. Hai bạn có thể tìm ra giải pháp cùng nhau. Hôm nay, Sư Tử nên nhớ bài học "uống nước nhớ nguồn". Đừng bao giờ chối bỏ quê hương, nơi đã nuôi bạn khôn lớn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cẩn thận với những người tiêu cực, những người mang tới nguồn năng lượng "xấu". Thứ Ba này sẽ là ngày tốt để Xử Nữ dành thời gian ở bên người thân, bạn bè. Mọi người có thể cùng nhau ăn tối, sau đó tới thăm một người bạn thân thiết đã lâu không gặp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên bỏ lỡ một người bạn đặc biệt, người có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn trong cuộc sống, giúp đỡ bạn nhiều trong mọi lĩnh vực. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình nên chú ý hơn tới cha mẹ mình. Có thể họ đang cần bạn giúp đỡ nhưng ngại nói ra.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần tỏ ra kiên nhẫn hơn trong chuyện tình cảm. Đừng để nỗi sợ, nỗi lo lắng vô cớ ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với người yêu. Nhìn chung, mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực trong ngày hôm nay, do đó Bạch Dương không cần quá lo lắng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Ba tràn đầy năng lượng. Hãy nhân cơ hội này làm việc chăm chỉ, nhưng đừng làm việc quá sức tới quên thời gian. Bạn đang chờ đợi cơ hội để có một công việc tốt hơn. Đừng quá lo lắng vì nhiều cơ hội việc làm tốt sẽ sớm tìm tới Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chú ý ăn nhiều chất xơ hơn, đặc biệt là trong bữa sáng. Điều này sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn, chuẩn bị năng lượng cho một ngày dài làm việc. Trong một vài ngày tới, có khả năng Ma Kết sẽ rất bận rộn, không có thời gian để nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ai đó có thể ngỏ lời muốn hợp tác kinh doanh với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Nếu đang vướng bận các kế hoạch cá nhân, Bảo Bình có thể xem xét ưu tiên những công việc cần nhiều sự sáng tạo. Bạn cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp phải tình trạng đau nửa đầu về đêm. Tránh những công việc quá phức tạp và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn trong ngày thứ Ba này. Song Ngư cũng nên tìm cách trả nợ sớm nếu bạn đang nợ nần bạn bè, người thân.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức