Tử vi thứ Ba (5/10/2021): Bọ Cạp sẽ có ngày mới nhiều niềm vui, tiếng cười

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tránh 6 sai lầm trước khi đi ngủ để ngăn ngừa tóc hư tổn

Bà mẹ đang cho con bú nên ăn gì, kiêng gì?

Hạt dẻ: Thức quà của mùa lạnh

Gợi ý thực đơn tuần: Thử làm bún thịt nướng, canh rong biển!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (5/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình, Bạch Dương sẽ không thể tập trung vào làm việc trong ngày thứ Ba này. Mọi việc sẽ càng khó khăn hơn nếu vấn đề liên quan tới một người bạn, người thân của Bạch Dương. Có lẽ bạn nên tìm cách lấy lại bình tĩnh trước, sau đó mới tìm cách giải quyết vấn đề này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ dễ nổi nóng trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh bạn cũng trở nên dễ xúc động hơn và điều này đẩy bạn vào tình huống khá căng thẳng. Kim Ngưu cũng có xu hướng nhìn nhận mọi việc một cách khá ích kỷ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử sẽ phải tham gia vào khá nhiều công việc nhóm, bất kể bạn có muốn hay không. Có lẽ bạn sẽ phải cùng mọi người tổ chức một vài sự kiện đặc biệt. Nếu có cơ hội đi xa, Song Tử sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày đầy biến động khi một người quen đã lâu không gặp đột ngột xuất hiện. Bạn không biết mình phải phản ứng thế nào trong tình huống này, đặc biệt nếu Cự Giải có nhiều kỷ niệm không mấy tốt đẹp với đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ học được cách vượt qua một vài mất mát trong công việc, cuộc sống. Có lẽ Sư Tử sẽ được hỗ trợ nhiều bởi một người bạn thân. Trong công việc, bạn có thể đề xuất một vài dự án mới. Sư Tử sẽ cảm thấy khá vui khi được cấp trên giao phó cho dự án này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Ba bận rộn, vất vả. Một vài vấn đề có thể bị trì hoãn và điều này ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch tổng thể của bạn. Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, Xử Nữ vẫn nên cố gắng giữ bình tĩnh. Đừng để người khác phát hiện ra điểm yếu của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải trải qua một ngày đầy cám dỗ, đặc biệt nếu bạn luôn yêu thích những điều mới lạ, thú vị. Thiên Bình có thể bắt đầu mọi việc theo ý mình, nhưng đừng vội khẳng định lựa chọn của mình chính xác tuyệt đối.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ có ngày thứ Ba nhiều niềm vui, tiếng cười. Có lẽ bạn sẽ được thoải mái làm điều mình muốn. Trong công việc, Bọ Cạp có thể thể hiện được nhiệt huyết của mình. Dù vậy, hãy cẩn trọng hơn trước khi ký bất kỳ giấy tờ nào trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã vốn là người khá hoạt ngôn. Tuy nhiên, điều này có thể vô tình đẩy bạn vào rắc rối, đặc biệt nếu Nhân Mã lỡ lời tiết lộ một vài bí mật quan trọng. May mắn là các rắc rối này sẽ không kéo dài quá lâu, cũng không gây ra hậu quả nghiêm trọng nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Ba khá bận rộn. Đặc biệt hơn nữa, các quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ tháng 10 của bạn. Do đó, Ma Kết nên chú ý hơn tới những trách nhiệm mình đang phải gánh vác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ không gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Hãy nghĩ tới quá khứ khó khăn để biết cách trân trọng cuộc sống hiện tại. Bảo Bình cũng không nên quá lo lắng vì mọi việc rồi sẽ sớm trở lại ổn định.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Ba này, Song Ngư có thể phán xét mọi người xung quanh một cách thiếu suy nghĩ. Có lẽ bạn sẽ vô tình nói ra những lời khó nghe chỉ vì thấy quá xúc động. Song Ngư nên học cách kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ kỹ trước khi nói.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức