Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2021: Hãy chuẩn bị tinh thần cho nhiều thăng trầm

Năm 2021 của Sư Tử sẽ như thế nào?

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2021: Một năm nhiều biến động trong tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2021: Hãy mở lòng với những cơ hội mới

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2021: Nhiều thuận lợi trong chuyện tiền bạc

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2021: Thay đổi có thể mang tới cơ hội mới

Trong năm 2021, Sư Tử nên chú ý duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Điều này có thể giúp bạn cải thiện các mối quan hệ xã hội, đồng thời cải thiện tình hình tài chính của bản thân. Nếu muốn đạt được thành công, Sư Tử sẽ phải làm việc rất chăm chỉ trong năm sắp tới. Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Sư Tử năm 2021 ngay dưới đây:

Tình yêu và các mối quan hệ của Sư Tử trong năm 2021

Nếu đang có một mối quan hệ nghiêm túc, Sư Tử có thể tính tới chuyện kết hôn trong năm nay. Thời điểm tốt nhất để thực hiện kế hoạch này có thể rơi vào khoảng giữa tháng 4 và tháng 9.

Trong khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành ((khoảng tháng 2, tháng 6 và tháng 10), Sư Tử nên chú ý hơn khi giao tiếp với người mình yêu. Nếu có thể, hãy cố nhìn nhận mọi việc theo quan điểm của đối phương để thêm hiểu họ. Đây là lời khuyên giúp bạn duy trì được chuyện tình cảm ngày càng gắn bó.

Sự nghiệp của Sư Tử trong năm 2021

Nhìn chung, trong năm 2021, Sư Tử có thể dễ dàng hòa hợp với đồng nghiệp cũng như các đối tác khác trong công việc. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý tới tuần cuối cùng của tháng 1. Trong khoảng thời gian này, Sư Tử sẽ cảm thấy căng thẳng hơn và có thể vướng vào nhiều cuộc xung đột với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh khi trao đổi với người khác.

Tài chính của Sư Tử trong năm 2021

Tình hình tài chính của Sư Tử có thể thay đổi nhiều trong suốt cả năm. Tháng 4 sẽ là thời điểm may mắn nhất khi bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền, thậm chí có thể tìm được một nguồn thu nhập mới.

Tuy nhiên, từ cuối tháng 4 đến tháng 9, có khả năng Sư Tử sẽ phải chi tiêu nhiều hơn bình thường. Số tiền này chủ yếu được dùng để giải quyết các rắc rối trong gia đình. Hãy cố gắng chuẩn bị từ trước cho khoảng thời gian khó khăn này.

Kể từ tháng 9 trở đi, tình hình tài chính của Sư Tử sẽ sớm trở lại ổn định. Tuy nhiên, ngay cả khi đã dư dả hơn, bạn cũng không nên đầu tư tiền vào thị trường chứng khoán hay các kế hoạch làm ăn khác.

sức khỏe của Sư Tử trong năm 2021

Trong khoảng thời gian đầu năm, Sư Tử có thể gặp phải một vài vấn đề sức khỏe nhỏ. Hãy cố gắng giảm căng thẳng, stress để kiểm soát vấn đề tốt hơn. Sư Tử cũng nên cẩn thận với các bệnh truyền nhiễm có khả năng bùng phát trong năm 2021. Bảo vệ tốt sức khỏe của chính mình sẽ giúp bạn bảo vệ cả những người thân yêu.

Vi Bùi H+ (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức