Tử vi thứ Năm (30/7/2020): Xử Nữ cần thay đổi theo hướng tích cực hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giảm mụn, bảo vệ da mặt khi đeo khẩu trang mùa Covid-19

6 lý do bạn nên ăn quả nam việt quất thường xuyên

Những loại thực phẩm giàu biotin có thể bạn chưa biết

5 thực phẩm bổ sung tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe mùa dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (30/7/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát tiền bạc. Bạn thực hiện rất nhiều giao dịch mua bán chỉ để khiến mình thấy hạnh phúc hơn. Thay vào đó, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian ở bên bạn bè, người thân. Họ sẽ giúp bạn tìm được hạnh phúc thật sự.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài rắc rối trong quá khứ có thể quay trở lại khiến Kim Ngưu thấy rất lo lắng. Có khả năng bạn sẽ phải liên kết với một vài người đồng nghiệp để vượt qua những khó khăn này. Trong đời sống gia đình, Kim Ngưu sẽ được mọi người hết lòng ủng hộ trong mọi quyết định.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể trở nên khá mù quáng vì tình yêu. Điều này không hẳn là xấu, nhưng dường như chúng có thể khiến bạn bị "mất điểm" trong mắt mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Song Tử sẽ phải lo nghĩ nhiều về một vài vấn đề, rắc rối nhất định.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có cơ hội ăn mừng một thành công nhỏ. Hãy cố gắng nắm bắt các cơ hội trong cuộc sống và đừng ngại thử những điều khác thường. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải nên tỏ ra kiên nhẫn hơn khi đối mặt với các rắc rối lớn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử được bạn bè, người thân khá chiều chuộng trong khoảng thời gian qua. Tuy nhiên, hôm nay, người thân yêu nhất của bạn có thể thay đổi thái độ một cách đột ngột. Sư Tử sẽ thấy khá bất ngờ, nhưng bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, tránh tỏ ra bực bội, ghen tỵ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải thay đổi đôi chút nếu muốn duy trì mối quan hệ với một người bạn đặc biệt. Dù không phải người duy nhất có lỗi, bạn vẫn nên chủ động đứng ra chịu trách nhiệm với hành động của mình. Điều này sẽ giúp Xử Nữ thấy nhẹ nhõm, trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy rất hài lòng khi cuối cùng bạn cũng có cơ hội chạm tay vào ước mơ của mình. Thêm vào đó, Thiên Bình còn nhận được nhiều sự ủng hộ, cổ vũ từ bạn bè, người thân. Điều này giúp bạn có thể thoải mái làm việc mà không phải lo nghĩ nhiều.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể bị ai đó chỉ trích vì một vài ý kiến bạn đã nêu ra. Không ngoại trừ khả năng Bọ Cạp đang trở nên quá nhạy cảm, thất thường hơn trong thời gian qua. Tốt hơn hết, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn được mọi người công nhận, chấp thuận các ý kiến của mình. Để đạt được mục tiêu này, bạn sẽ phải thay đổi cách xử sự trong mọi tình huống. Nhân Mã không nên để cảm xúc chi phối mình, đặc biệt nếu bạn đang phải hợp tác chung với một vài người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang chờ đợi các cơ hội tốt tới với mình. Tuy nhiên, khả năng cao là điều này sẽ không xảy ra trong ngày hôm nay. Mãi trì trệ, dậm chân tại chỗ có thể ảnh hưởng xấu tới công việc của bạn. Do đó, Ma Kết nên tỏ ra chủ động, chăm chỉ nhiều hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải đưa ra một lựa chọn khó khăn trong ngày thứ Năm này. Dù tốn nhiều thời gian, bạn vẫn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cần tỏ ra cứng rắn hơn để vượt qua nhiều cám dỗ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Có khả năng một vài người xung quanh bạn đang tỏ ra khá mệt mỏi, đau ốm. Song Ngư nên chủ động bảo vệ bản thân, ngăn ngừa nguy cơ lây ốm từ những đối tượng này.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức