Tử vi thứ Năm (4/4/2019): Kim Ngưu sẽ có ngày làm việc rất hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 tinh dầu giúp giảm đau đầu, đau nửa đầu

Ung thư di căn chỉ vì thói quen dùng dầu ăn kiểu này

Một vài gợi ý giúp bạn có bữa sáng lành mạnh hơn

Lá ổi giúp điều trị ung thư, đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (4/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, đừng tự suy diễn rồi buồn một mình. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, hãy đánh lạc hướng bản thân bằng nhiều hoạt động, công việc. Làm việc chăm chỉ và đừng bỏ lỡ những cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Những Bạch Dương còn độc thân có thể được tỏ tình bất ngờ.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, hôm nay bạn có thể đạt được thành công trong công việc. Có thể bạn sẽ được cấp trên khen ngợi, nghĩ ra một vài ý tưởng khởi nghiệp hoặc tăng thu nhập cá nhân. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu không nên nóng vội thực hiện nhưng thay đổi đột ngột.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ chỉ muốn ở một mình. Có khả năng một vài hiểu lầm, rắc rối trong chuyện tình cảm sẽ xảy ra. Nếu không sớm giải quyết các vấn đề này trước buổi trưa, có khả năng các kế hoạch của bạn vào buổi chiều sẽ bị ảnh hưởng.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Với Cự Giải, ngày thứ Năm mang tới nhiều chuyến đi, các cuộc gặp gỡ bất ngờ. Bạn có thể nhận được nhiều tin tức trong ngày hôm nay, nhưng đừng cố gắng hiểu rõ mọi việc ngay lập tức. Buổi tối, Cự Giải nên dành thời gian làm những việc khiến mình thấy thư giãn.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, bạn không nên lo lắng quá nhiều về những lời chỉ trích từ mọi người xung quanh. Nhiều khả năng họ chỉ đang ghen tỵ với bạn. Ngoài ra, Sư Tử cũng không nên vội tin vào những thông tin chưa xác nhận. Hãy tự mình đưa ra quyết định phù hợp với từng tình huống.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày khá nhiều rắc rối với Xử Nữ. Có thể bạn sẽ phải đưa ra một lựa chọn quan trọng cho tương lai, liên quan tới việc thay đổi công việc, thay đổi nơi ở hay các mối quan hệ cá nhân. Trong gia đình, Xử Nữ nên tôn trọng ý kiến của các thành viên khác.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể cảm thấy khá khó chịu khi phải tiếp xúc với một người mình không thích. Có thể đối phương là người khá độc đoán, nhưng lại có sức thu hút đáng ngạc nhiên. Thêm nữa, ngày thứ Năm này không phải thời điểm tốt để lên kế hoạch cho những chuyến đi xa.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cần tới sự trợ giúp của một vài người thân. Có khả năng bạn sẽ cảm thấy hơi hoảng loạn vì những rắc rối cá nhân. Hãy nghe theo lời khuyên của mọi người để lấy lại bình tĩnh, giải quyết khó khăn tốt hơn. Tình hình tài chính sẽ có vài thay đổi theo hướng có lợi.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thứ Năm của Nhân Mã sẽ trôi qua mà không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Điều duy nhất khiến bạn lo lắng là tình trạng thiếu tiền, khiến Nhân Mã không thể chi tiêu tự do theo ý mình. Có khả năng bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ từ bạn bè, người thân.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, bạn nên tỏ ra kén chọn hơn khi làm quen với những người bạn mới. Cũng đừng vội tin vào lời khen của họ mà tỏ ra kiêu căng, tự phụ. Hãy quan tâm hơn tới tâm trạng của những người thân trong gia đình, đừng lấy họ làm nơi trút bỏ những giận dỗi vô cớ.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hãy chú ý hơn tới sức khỏe trong ngày hôm nay. Nếu cứ liên tục bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo bệnh, bạn sẽ sớm hối hận khi tình trạng bệnh trở nặng hơn. Trong chuyện tình yêu, Bảo Bình có thể sớm bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có một ngày thứ Năm rất thoải mái, dễ chịu. Hãy để người thân, bạn bè tự giải quyết các rắc rối của họ. Bản thân Song Ngư có rất nhiều việc phải lo. Nếu muốn thử kinh doanh, bạn không nên bỏ qua những ý tưởng sáng tạo, dù nghe chúng có rất vô lý.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức