Tử vi thứ Tư (22/7/2020): Ma Kết đang rất tự tin, sẵn sàng đối mặt với mọi rắc rối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo chăm sóc mắt: Ăn gì để lông mi mọc dài và chắc khỏe?

Nếu bạn không muốn bị bệnh Alzheimer, hãy bỏ ngay những thói quen này

Bạn đã biết những lợi ích này của bông cải xanh?

Ăn gì để giảm nguy cơ mắc ung thư vú?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (22/7/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cuộc sống của Bạch Dương đang dần trở nên ổn định. Điều này khiến bạn cảm thấy khá yên tâm, cảm thấy rất vui khi thực hiện được điều mình mong muốn bấy lâu nay. Nếu có thời gian rảnh, Bạch Dương nên tham gia một số hoạt động ngoài trời để cải thiện sức khỏe.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu muốn theo đuổi tình yêu của mình. Tuy nhiên, càng tỏ ra khao khát, bạn lại càng không nhận được đủ sự lãng mạn như mình mong đợi. Có thể "một nửa" của Kim Ngưu đang có khoảng thời gian bận rộn và không muốn bị bạn ép buộc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày mới rất vui vẻ, tuyệt vời. Trong đời sống gia đình, Song Tử sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể theo kịp tốc độ phát triển của một thành viên nhí. Dành thời gian chơi đùa với chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng mới cho công việc, cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Tư rất năng động. Bạn có nhiều việc cần giải quyết, nhưng Cự Giải sẽ không vì vậy mà mất tinh thần. Trên thực tế, bạn đang cảm thấy rất hạnh phúc, hài lòng với vị trí của mình. Trong công việc, Cự Giải có thể tỏ ra khá độc lập, không thích bị ai giám sát.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Có khả năng bạn sẽ vô tình hiểu lầm ai đó. Tốt hơn hết, Sư Tử nên cố gắng gọi điện hoặc trao đổi trực tiếp với đối phương, thay vì gửi tin nhắn hay thư từ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ xã hội trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể khiến "một nửa" của bạn cảm thấy buồn bực khi không được Xử Nữ quan tâm nhiều như trước. Xử Nữ nên học cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy khá bực bội khi không thể giúp đỡ một người bạn, người thân. Có thể đối phương đang gặp phải một vấn đề căng thẳng, nhưng họ lại kiên quyết từ chối lời đề nghị giúp đỡ của bạn. Thiên Bình chỉ có thể lặng lẽ ở bên cổ vũ, động viên người thân của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp vun đắp các mối quan hệ bạn bè. Đừng ngần ngại lên kế hoạch đi chơi xa cùng mọi người. Bạn có thể tỏ ra rất nhiệt tình, hứng khởi vào buổi sáng. Tuy nhiên, tinh thần này sẽ giảm dần khi bạn có quá nhiều việc phải làm vào buổi chiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý sắp xếp lại đời sống cá nhân. Có thể bạn sẽ phải rất nỗ lực để có thể hàn gắn mối quan hệ giữa một vài người bạn. Khi tham gia vào các cuộc thảo luận, Nhân Mã sẽ phải đứng ra làm người hòa giải cho mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhờ cuộc trao đổi thẳng thắn với một người thân, Ma Kết có thể thấy tự tin hơn rất nhiều trong ngày thứ Tư này. Trong công việc, bạn có thể thấy ngạc nhiên, nhưng không chùn bước khi mọi việc không hề diễn ra đúng như mình đã dự định.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang rất cố gắng để nêu lên quan điểm của mình. Tuy nhiên, trong mắt mọi người xung quanh, bạn rất dễ xúc động và không thể trình bày rõ ràng mong muốn của mình. Cuối ngày, Bảo Bình sẽ phải thực hiện một số thỏa hiệp đặc biệt.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy khá cô đơn và điều này sẽ gây ra nhiều tác động lớn tới đời sống của bạn. Song Ngư nên tỏ ra cứng rắn hơn. Để làm được điều này, bạn sẽ phải học cách tự đối phó với các cảm xúc tiêu cực.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức