Tử vi thứ Tư (30/1/2019): Dù bận rộn, Kim Ngưu vẫn nên quan tâm tới gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đau nửa đầu có thể làm tăng nguy cơ rối loạn nhịp tim

Hát có thể làm giảm các triệu chứng bệnh Parkinson?

Infographic: Bạn có biết cảm lạnh và viêm xoang khác nhau thế nào?

Infographic: Calories là gì và chúng có vai trò gì với cơ thể?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (30/1/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, bạn nên chú ý tăng cường hệ miễn dịch của mình trong ngày hôm nay. Một vài biện pháp đơn giản là tập thể dục, có chế độ ăn uống lành mạnh và bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể. Tới buổi chiều, Bạch Dương sẽ được nhắc nhở về một lời hứa với người thân của mình.

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với Kim Ngưu, ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách nhanh chóng. Bạn nên chú ý giải quyết nốt công việc, tình hình tài chính và một vài rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Tới tối, hãy tạm bỏ qua công việc và quan tâm hơn tới gia đình của mình.

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cảm thấy hứng thú với một môn thể thao trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn sẽ tham gia vào một giải đấu nhỏ và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Buổi tối, Song Tử nên chọn những việc cần ít năng lượng, ví dụ như đi xông hơi, đi dạo, tập yoga...

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra ngại tiếp xúc với những người hay yêu cầu, nhờ vả. Nếu cả nể mà giúp đỡ người bạn này, có khả năng Cự Giải sẽ không thể giải quyết xong công việc của chính mình. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ đối mặt với một vài thay đổi lớn. Có thể bạn sẽ đứng trước lựa chọn cho một công việc mới, hoặc thay đổi cuộc sống cá nhân của mình. Ngoài ra, Sư Tử nên bắt đầu dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa để chuẩn bị đón Tết. 

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn cả về thể chất và tinh thần. Nếu vẫn còn công việc phải giải quyết, hãy cố làm việc một cách chậm rãi, không căng thẳng. Một vài rắc rối có thể xảy ra trong đời sống cá nhân, tất cả chỉ vì Xử Nữ đang "thổi phồng" mọi việc.

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra khá thờ ơ với công việc của mình. May mắn là bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người đồng nghiệp tốt bụng. Tới tối, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin quan trọng liên quan tới sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh của mình.

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận với những tin đồn mình nghe được trong ngày hôm nay. Đừng tin tất cả mọi điều trên mạng xã hội hay những tin tức bạn nghe được từ mọi người xung quanh. Thay vào đó, hãy quan tâm nhiều hơn tới cuộc sống thật của chính mình.

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hãy cứ là chính mình trong mọi tình huống. Có thể bạn sẽ cần phải tỏ ra nhanh nhẹn, cơ động trước những thông tin hỗn loạn trong ngày hôm nay. Thêm vào đó, Nhân Mã không nên mua những món đồ đắt tiền, đi du lịch xa hay chấm dứt một mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy rất mạnh mẽ, lạc quan trong ngày hôm nay. Có khả năng điều này sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công trong việc kinh doanh, chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ khác. Tới cuối ngày, Ma Kết sẽ phải giải quyết một vài mâu thuẫn trong gia đình. 

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cần nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối trong vấn đề tài chính. Ngoài những vấn đề này ra, Bảo Bình sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào khác trong các mối quan hệ gia đình, xã hội. 

Tử vi thứ Tư (23/1/2019): Nhiều điều kỳ lạ sẽ xảy đến với Thiên Bình - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ tỏ ra rất dễ tính, dễ hài lòng với mọi việc. Công việc của bạn đang rất ổn định, các mối quan hệ đều tốt đẹp và Song Ngư còn có thể mua được nhiều món đồ nhỏ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vì quá vui vẻ mà tiêu nhiều tiền hơn dự định.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức