Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Tử vi Thiên Bình năm 2017 có gì đặc biệt?

Miền Trung có mưa to trước Tết

Đào, quất khoe sắc đón Tết ở Hà Nội

Cẩn trọng bảo quản thực phẩm Tết

Bắc Bộ nắng ấm từ giờ đến hết Tết

Tổng quan

Sao Kim và Mặt trăng kết hợp với nhau ở Bảo Bình ngay từ đầu năm. Tình yêu, tất cả các mối quan hệ và các kết nối xã hội của Thiên Bình sẽ được thắt chặt, trở nên rõ ràng cũng như bao dung hơn.

Sao Mộc sẽ đi lùi từ tháng Hai đến đầu tháng Sáu có thể giúp bạn nhìn thấu bản chất của những vấn đề nội bộ, cá nhân…

Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong năm 2017

Khi Mặt trời đi vào Thiên Bình, sao Thủy, sao Kim và sao Hỏa đã hoàn thành ở Xử Nữ, mọi thứ sẽ trở nên hợp lý hơn. Những nỗ lực của bạn sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực.

Mặt trời cũng kết hợp với các tiểu hành tinh Vesta giúp bạn chia sẻ, hy sinh nhiều hơn. Điều này cũng sẽ mang lại phước lành và may mắn cho bạn. Mặt trăng trùng tụ với sao Mộc cùng thời điểm này, khiến cảm xúc và những ý nghĩ của bạn trở nên sâu sắc hơn, bạn sẽ tập trung vào những gì quan trọng nhất với mình.

Tình cảm

Chuyện tình yêu và các mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tươi sáng và đẹp đẽ trong suốt năm 2017. Với sao Mộc tại Thiên Bình trong cả năm, người yêu cũng như bạn thân sẽ trở thành những người vô cùng quan trọng đối với bạn.

Sao Kim của bạn ngược dòng vào mùa Xuân, bắt đầu ở Bạch Dương nhưng sẽ kết thúc ở Song Ngư,  vào thời điểm này, bất cứ dấu hiệu nào của sự ích kỷ cũng sẽ bị thay thế bởi sự hào phóng và lòng yêu thương sâu sắc. Khi Mặt trời vào Thiên Bình, các tiểu hành tinh Ceres sẽ bước vào Cự Giải khiến bản năng chăm sóc, nuôi dưỡng trong bạn tăng cao.  

Sao Kim ở Xử Nữ giúp cải thiện tất cả các khía cạnh trong cuộc sống gia đình, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu và được yêu thương nhiều hơn. Sao Mộc vào Bọ Cạp trong tháng Mười sẽ đào sâu vào tình yêu thực sự, tính xác thực, toàn vẹn, đam mê và hiểu biết lẫn nhau.

Tình yêu trở nên quan trọng hơn với Thiên Bình

Nếu tháng Mười hai, áp lực từ môi trường xung quanh tăng lên thì nó vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện tình cảm bạn. Khi sao Thổ và Mặt trời ở Ma Kết, hai bạn sẽ tôn trọng và gắn bó với nhau hơn.  

Với những Thiên Bình còn độc thân, đây là năm của những buổi hẹn hò, tán tỉnh và được tán tỉnh. Ngay từ đầu năm, sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở Song Ngư, những sự kiện lãng mạn và mơ mộng sẽ bao trùm trong suốt cả năm. Sao Mộc ở Thiên Bình cũng mang lại cho bạn vô số cơ hội để gặp gỡ những người mới nên hãy tận dụng nó.  

Vào mùa Xuân, sao Kim đi lùi sẽ bắt đầu ở Bạch Dương và kết thúc ở cung Song Ngư. Nếu bạn đang hy vọng hay có kế hoạch kết hôn, hãy xem xét đến điều đó vào giữa tháng Tư hoặc lâu hơn. Khi sao Mộc đi vào Bọ Cạp trong tháng Mười, tình yêu sẽ trở nên quan trọng và quyết rũ hơn với bạn. Vào tháng Mười hai, tình yêu có thể trở nên ít ấm áp hơn, nhưng lại đầy trách nhiệm. Hãy tận hưởng sự lãng mạn, ngọt ngào này khi Mặt trời và sao Thổ ở Ma Kết.

Công việc

Tình hình tài chính và sự nghiệp của bạn sẽ được củng cố vào năm 2017.  Khi Mặt trời – sao Diêm Vương trùng tụ tại Ma Kết, những kế hoạch, ý định của bạn cần nghiêm túc, dữ dội và quyết tâm hơn.

Tài chính của Thiên Bình sẽ được củng cố

Sao Mộc đi lùi ở Thiên Bình từ tháng Hai đến đầu tháng Sáu có thể làm chậm lại những thứ đang tăng trưởng quá nhanh hoặc giảm xu hướng chi tiêu đi.

Khi Mặt trời đi vào Thiên Bình trong tháng Chín, sự tập trung trong công việc sẽ được tăng cường, bạn có thể cải thiện vị trí và hình ảnh của mình tại nơi làm việc.

Khi Mặt trời và sao Thổ trong Ma Kết, các vấn đề trong chuyện tiền bạc sẽ trở nên chắc chắn, thực tế hơn.

Sức khỏe

Thiên Bình cần chú ý tập thể dục thể thao nhiều hơn. Giống như năng lượng thể chất, năng lượng tinh thần của bạn cũng cần đặc biệt quan tâm. Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định dễ dàng hơn. Bạn cũng nên hạn chế những loại thực phẩm giàu đường, thực phẩm chế biến sẵn trong năm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức