Nhận biết tướng phú quý của đàn ông

Đàn ông có mũi cao, xương lông mày nhô cao là tướng phú quý

Nhận biết tướng phụ nữ “vượng phu ích tử”

Não đàn ông, não đàn bà

"Ác tướng" của phái đẹp

Khuôn mặt bạn có đường nét phú quý không?

Trán cao và vuông

Hầu hết những người đàn ông có vầng trán cao và vuông là những người có thiên chất, thông minh xuất chúng, có óc quan sát, khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng phong phú, dễ thích ứng với hoàn cảnh thực tại. Trán cao cũng biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt.

Xương lông mày nhô cao

Đàn ông có phần xương lông mày nhô cao, đầu lông mày to là tướng phú quý. Những người này thường sống tích cực và có ý chí, nghị lực và cũng dễ thành công trong sự nghiệp hơn những người khác.

Về chuyện tình cảm, họ là người cẩn thận khi chọn bạn hay người yêu. Khi đã yêu ai, họ sẽ không dễ thay lòng.

Sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn

Tướng mũi đẹp là không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn. Đàn ông có sống mũi cao, cánh mũi dầy thường có khả năng kiếm tiền, biết quan tâm, chăm sóc người yêu. Về mặt tình cảm, những đàn ông có tướng mũi này thường thích những phụ nữ truyền thống, hiền lành, đảm đang làm người bạn đời của mình.

Tai to, dầy, cao

Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng là tướng đẹp. Xem tướng mạo của ông chủ các doanh nghiệp thành đạt thấy đều là những người có đôi tai dầy và to.

Những người có tai cao, vành tai cao quá mắt là người thông minh, sáng suốt, nhạy bén hơn người, giàu tính sáng tạo.

Răng cửa to

Trong nhân tướng học, răng to là tướng cát. Người đàn ông có răng cửa to thường hào phóng, ăn nói chính trực, thẳng thắn.

Miệng rộng

Đàn ông có miệng rộng, thêm vầng trán rộng, mũi cao đầy đặn, mắt sáng, hay cười thường là người biết giữ lời hứa, dễ thành công trong sự nghiệp.

Cằm đầy đặn, bằng phẳng

Nam giới có cằm đầy đặn, bằng phẳng là người coi trọng cuộc sống gia đình. Trái lại, những người cằm nhọn thường không thích gò bò, thích tự do, bay nhảy. 

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức