10 dấu hiệu cho thấy bạn có người chồng "hết sảy"

Chỉ cần được ở bên bạn, anh ấy sẽ rất hạnh phúc

Người chồng dành cả đời chăm vợ con bệnh tật

Chàng kém "chuyện ấy", liệu có nên lấy?

Tâm sự của người chồng giúp vợ trẻ đẹp hơn

4 điều đàn ông thấy chán nản sau hôn nhân

Chị em hãy cùng xem người bạn đời của mình được bao nhiêu điểm nhé!

1. Chàng thích trò chuyện cùng bạn

Anh ấy không bao giờ xem nhẹ việc giao tiếp của hai người. Khi trò chuyện, anh ấy luôn lắng nghe những gì bạn chia sẻ để hiểu được trạng thái cảm xúc của bạn. Chàng biết đâu là thời điểm thích hợp để nói và đâu là lúc im lặng lắng nghe. Chàng có thể nói đủ thứ chuyện với bạn, từ chương trình thể thao chàng yêu thích đến những cửa hàng thời trang mà bạn thường mua sắm.

2. Chàng thích dành thời gian ở bên bạn

Anh ấy thích ở gần bạn và thực sự rất vui vẻ mỗi khi hai người gần nhau. Chồng bạn thực sự rất vui vẻ mỗi khi bên bạn. Dù chỉ đơn giản là cùng ngồi xem phim, ăn khoai tây chiên hay đến một nhà hàng mà cả hai đều yêu thích để thưởng thức bữa tối, chỉ cần có bạn, anh ấy sẽ rất hạnh phúc.

3. Chàng luôn khiến bạn vui vẻ 

Chàng luôn khiến bạn cười thật tươi

Có cô nàng nào lại nỡ từ chối một người đàn ông hài hước? Chàng biết cách chọc cho bạn cười, cho dù là những hành động ngớ ngẩn như làm mặt hề, thậm chí nhảy múa trước mặt bạn. Chỉ cần ngắm nhìn nụ cười của bạn cũng đủ khiến anh ấy cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất đời.

4. Chàng luôn hỗ trợ bạn

Anh ấy luôn có mặt để hỗ trợ bạn trong mọi thăng trầm của cuộc sống. Anh ấy khuyến khích bạn theo đuổi mục tiêu và ước mơ của mình. Có lúc bạn nghi ngờ chính mình nhưng chàng vẫn luôn tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

5. Chàng sẵn sàng chia sẻ kiến thức với bạn

Anh ấy không nghĩ rằng người đàn ông lúc nào cũng phải thông minh và khôn ngoan nhưng sẵn sàng chia sẻ với bạn những kiến thức, những điều mới lạ mà chàng biết. Anh ấy lấy làm vinh dự vì điều này và càng vinh dự hơn nếu bạn sử dụng các kiến thức mà anh ấy đã chia sẻ.

6. Chàng luôn chung thủy

Bạn luôn là người duy nhất có được trái tim chàng

Có một thực tế không thể phủ nhận là tất cả đàn ông trên thế giới đều yêu thích cái đẹp và cái mới lạ. Tuy nhiên, một người chồng tuyệt vời hiểu rõ dù họ có nhìn bao nhiêu phụ nữ đẹp đi chăng nữa thì cũng chỉ một người có được trái tim của họ mà thôi. Bạn luôn là người đẹp nhất trong mắt và trong trái tim chàng.

7. Chàng luôn thừa nhận sai lầm của mình

Đã là con người thì không thể tránh khỏi sai lầm, chồng bạn hiểu rõ điều đó. Anh ấy không phủ nhận sai lầm mà thừa nhận và cố gắng sữa chữa nó.

8. Chàng luôn chăm sóc và bảo vệ bạn

Ưu tiên số một của anh ấy là chăm sóc cho bạn

Nếu đi công tác xa, anh ấy luôn gọi điện để chắc chắn rằng bạn đã về nhà hay đến nơi an toàn. Chàng luôn cố hết sức để bạn không phải chịu bất cứ tổn thương nào. Một trong những ưu tiên số một của chàng là chăm sóc tốt cho bạn, cả về thể chất lẫn tinh thần.

9. Chàng luôn thấu hiểu bạn

Chàng là người hiểu vợ mình hơn ai hết. Anh ấy luôn biết được có chuyện gì đang xảy ra với bạn; Biết những gì khiến bạn khó chịu cũng như hạnh phúc. Anh ấy không chỉ hiểu bạn mà còn hiểu cả những mục tiêu lớn của bạn.

10. Chàng không bao giờ đánh giá thấp hay xem thường bạn

Anh ấy không bao giờ nghĩ mình giỏi hơn bạn. Chàng nói rằng bạn có những phẩm chất tuyệt vời của riêng mình. Chàng biết bạn có thể đạt được những điều lớn lao trong đời và khiến bạn cũng tin tưởng vào điều đó. Quan trọng hơn cả, chàng tự hào khi gọi bạn là "người phụ nữ của anh".

Kim Chi H+ (Theo Lifehack)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội