Tâm sự của người chồng giúp vợ trẻ đẹp hơn

Phụ nữ mất cân bằng nội tiết tố thì "khô héo" như cái cây thiếu nước

Ham muốn nhiều hơn cũng cần có cách

Quy tắc dinh dưỡng để luôn trẻ đẹp tuổi 35+

Bí quyết cho làn da căng mịn tuổi U50

Bí quyết giữ mãi nét thanh xuân tuổi tứ tuần

Tôi sinh năm 1982, đang làm quản lý cho một công ty tại Cầu Giấy, Hà Nội. Tôi đã cưới vợ được 7 năm, hai vợ chồng cùng tuổi, có 1 bé trai và 1 bé gái rất kháu khỉnh và đáng yêu. Sau khi sinh đứa con đầu lòng, tôi thấy sức khỏe của vợ tôi rất tốt, lại còn đẹp hơn xưa. Nhưng đến khi đứa bé thứ hai ra đời thì tôi cảm nhận rõ sức khỏe của cô ấy đã đi xuống. Cô ấy luôn cho rằng đã già hơn chồng nên càng lo lắng, căng thẳng và mệt mỏi hơn trước. 

Thấy vợ như thế, tôi có tâm sự với anh bạn làm bác sỹ, thì được biết có lẽ vợ tôi bị mất cân bằng nội tiết trong cơ thể. Nghe không hiểu lắm nên tôi đã lên google tìm hiểu thêm. Nói thật là cũng ngại lắm, ai lại đàn ông con trai mà cứ hay đi tìm hiểu các vấn đề của chị em phụ nữ, nhưng vì sức khỏe của vợ, tôi có thể làm tất cả. Có tìm hiểu mới thấy, không chỉ vợ tôi mà nhiều chị em khác cũng gặp các triệu chứng như thế. Đây là những dấu hiệu điển hình của rối loạn nội tiết tố nữ, do các hormone trong cơ thể thiếu cân bằng gây ra.

Gia đình anh Nguyễn Đức Anh (Số điện thoại: 0945.704.686, https://www.facebook.com/nguyenducanh82)

Về biện pháp điều trị thì đơn giản nhất là tiêm hormone hoặc uống thuốc, nhưng nghe nói cách này làm tăng nguy cơ ung thư nên tôi không dám cho vợ dùng. Các phương pháp điều trị bằng thảo dược thì lâu thấy hiệu quả, nhưng lại an toàn hơn. Tôi thấy có sản phẩm thực phẩm chức năng viên nén Ỷ Lan giúp cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ, nên gọi điện hỏi tư vấn, được giải đáp là phù hợp với những người như vợ tôi, giá cả cũng khá phải chăng. Sau đó, tôi liền mua mấy hộp cho vợ dùng. Kết hợp với uống Ỷ Lan, tôi cũng động viên vợ đăng ký một khóa học yoga sau giờ làm việc, chuyện nhà cửa, con cái thì cứ để tôi lo, đừng căng thẳng quá nhiều.

Sau 2 tuần đầu tiên dùng sản phẩm, tôi thấy vợ ngủ ngon hơn, ít mệt mỏi hơn. Đến bây giờ là 2 tháng sử dụng, tôi thấy cô ấy như trẻ hơn, các biểu hiện trước đây đã không còn, da dẻ hồng hào, mịn màng hơn. Tuyệt vời hơn nữa là vợ tôi lại có cảm hứng với “chuyện ấy”. Thấy vợ như thế, tôi cảm thấy rất hạnh phúc!

*Thông tin bài viết, hình ảnh nhân vật được nhóm phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận, nghiêm cấm các hành vi lợi dụng hình ảnh và đăng tải lại nội dung khi chưa được phép của tòa soạn.

PV H+ (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ