Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (14/12/2015)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (14/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (13/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (12/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (11/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (10/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có một tư duy vô cùng sắc bén, nhưng thay vì chống đối thì hãy học cách hợp tác. Những kinh nghiệm sẽ cho bạn nhiều bài học sâu sắc. Trong hôm nay, hãy chú ý tránh tiếp xúc với những người đang bị bệnh tại cơ quan để tránh bị lây nhiễm nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài chuyện khá bất ngờ sẽ xảy đến. Một ai đó có thể rất ấn tượng bởi vẻ đẹp hình thức cũng như tâm hồn của bạn. Hôm nay, bạn cảm thấy khá mệt, nhưng những tia nắng sớm mai trong lành sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy sinh lực để bắt đầu một ngày mới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn sẽ trở nên gắn bó và thân thiết hơn với một người bạn thú vị nào đó. Đây chính là cơ hội để tìm hiểu được cá tính của họ cũng như truyền cảm hứng cho bạn trong công việc. Một vài điều bạn đã chờ đợi trong một thời gian giờ sẽ đơm hoa kết trái. Hãy chia sẻ những tin mừng này với gia đình và những người bạn bè thân thiết của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ có động lực hoàn thành hết những công việc còn tồn đọng lại trong ngày hôm nay. Điều đó sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn tại nơi làm việc cũng như ở nhà. Hôm nay, bạn rất dễ bị những căn bệnh nhẹ như cảm cúm, sổ mũi, ho, nhưng bạn hoàn toàn có thể tránh chúng bằng những biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Cảm giác bồn chồn và không hài lòng trong những ngày qua sẽ sớm biến mất, bạn sẽ sẵn sàng tiếp cận mọi thứ chủ động hơn. Hãy chú ý thường xuyên tập thể dục hơn. Trong những hoạt động hàng ngày, hãy cẩn thận hơn vì bạn có thể gặp phải tai nạn bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Niềm tin của bạn sẽ được củng cố, bạn cũng có cái nhìn sâu sắc và nhạy cảm hơn đối với mọi vấn đề. Một người nào đó có thể sẽ nhờ sự giúp đỡ của bạn. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho một công việc nghiêm túc trong ngày hôm nay. Điều đó cũng sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, bạn có thể sẽ trở nên bướng bỉnh. Nếu bạn suy nghĩ tích cực, tình hình sẽ được giải quyết nhanh chóng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Nguồn năng lượng của bạn khá dồi dào trong hôm nay. Trong một số chuyện, có thể bạn có ý tốt nhưng không phải lúc nào bạn cũng được chào đón đâu đấy!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể phải đối mặt với một cuộc đấu tranh quyền lực. Hãy giữ tâm trí cởi mở và thái độ bình tĩnh để không gặp phải rủi ro. Bạn đang có sức mạnh tinh thần cùng mạnh mẽ khiến bạn sẵn sàng đối mặt với bất kỳ thách thức nào. Tuy nhiên, hãy bắt đầu chăm sóc sức khỏe một cách nghiêm ngặt hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tính cách vốn dĩ thẳng thắn có thể khiến bạn cảm thấy hơi ngột ngạt trong ngày hôm nay. Trong một số chuyện, hãy tự lên kế hoạch và thực hiện một mình thay vì thay đổi bản thân sao cho phù hợp với những người khác. Hôm nay, hãy tránh đi bộ ở những nơi có nhiều côn trùng để không bị dị ứng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có xu hướng đưa ra những quyết định dựa trên trực giác thay vì logic. Tuy nhiên, bạn có thể phải hy sinh một số quyền lợi hiện nay vì mục tiêu dàu hạn. Hãy chú ý tập luyện thể dục hoặc ăn uống nhiều hơn để không gặp phải những vấn đề sức khỏe.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và sự lạc quan để bắt đầu những dự án mới, điều đó sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành quả tốt trong tương lai. Bạn có thể cảm thấy một chút căng thẳng trong ngày hôm nay, hãy chú ý luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng khối lượng cơ bắp.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng bị chi phối từ nhiều phía, khiến bạn khó đưa ra những quyết định trong hôm nay. Hãy cẩn trọng hơn, đừng để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến nhiều. Bạn đang có xu hướng bị một số bệnh như sốt hay cảm lạnh, hãy chú ý phòng ngừa khi đi ra ngoài. Bạn cũng có thể thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức