Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (10/12/2015)

Sự chuyển động của các vì sao mang tới những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (9/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (8/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (7/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (5/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và đầy bất ngờ. Bạn có cơ hội gặp một người quan trọng trong ngày hôm nay. Sự tự tin sẽ trở thành sức mạnh của bạn. Một lần nữa bạn cần phải điều chỉnh lại thói quen ăn uống và lối sống một chút để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe đấy nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có cơ hội gặp gỡ một người có tác động lâu dài đến cuộc sống của bạn. Nếu muốn bày tỏ quan điểm, hãy cứ thẳng thắn nói những điều bạn suy nghĩ. Hôm nay là một ngày hoàn hảo dành cho những hoạt động làm đẹp như massage hoặc spa.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch trong ngày hôm nay. Dù điều này không dễ thực hiện ở hiện tại nhưng thời điểm thuận lợi rồi sẽ đến. Bạn dễ gặp một số cơn đau ở lưng và cổ nên đừng làm những gì quá vất vả. Bạn có thể luyện tập yoga để cải thiện tình hình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một ngày thích hợp để làm một cái gì đó mới mẻ. Đừng ngần ngại tham gia những sự kiện, gặp gỡ những người bạn mới, thậm chí là bắt đầu một mối quan hệ mới. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Ngoài ra, bạn đang có nguy cơ sâu răng nên hãy thay đổi chế độ ăn uống, hạn chế đồ ngọt để giữ cho nụ cười thật đẹp. 

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể cần thảo luận một số vấn đề với người thân. Hãy linh hoạt trong việc xử lý các tình huống. Những cuộc họp mặt vào buổi tối có thể giúp tâm trạng của bạn tươi mới và sáng sủa hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một ngày may mắn dành cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì khả năng giải quyết vấn đề của mình. Bạn có thể có cơ hội tiếp nhận một dự án mới. Hãy chia sẻ niềm vui với những người thân yêu trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ tiếp tục phải lo lắng về một số vấn đề. Bạn sẽ nhận được thêm nhiều luồng thông tin hơn, chúng có thể thay đổi suy nghĩ của bạn về một điều gì đó. Hãy gạt bỏ sự lộn xộn ra khỏi tâm trí, mọi chuyện sẽ sớm trở nên sáng sủa hơn thôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có xu hướng trở nên bướng bỉnh hơn. Hãy suy nghĩ rõ ràng hơn, hành động theo những gì bạn nghĩ chứ không phải theo bản năng. Nếu bạn đang làm dự án liên quan đến y tế, bạn có thể được đánh giá cao và thành công hơn bạn tưởng tưởng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn sẽ cảm thấy việc cân bằng giữa công việc và gia đình trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ quyết định nhanh chóng hơn, tự tin hơn và có thể giải quyết tất cả những khúc mắc với những người xung quanh. Hãy thử áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh với những sản phẩm tươi để tăng cường sức khỏe

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự tập trung giúp bạn thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn. Sức khỏe của bạn đang khá ổn nhưng một ai đó đang cần sự chăm sóc của bạn. Hãy giúp họ bất cứ khi nào có thể. Hôm nay, nên tránh ăn đồ ăn vặt ở bên ngoài, hãy ở nhà và ăn cùng gia đình thân yêu của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và chẳng bao lâu nữa bạn sẽ nhận ra được ai là kẻ thù của bạn. Hãy cẩn thận và linh hoạt trong những tình huống xấu nhất. Hãy nhớ rằng sức khỏe tinh thần cũng có mồi liên hệ chặt chẽ đến sức khỏe thể chất của bạn đấy nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu gặp phải khó khăn trong việc đưa ra quyết định, hãy lắng nghe bản năng của bạn. Gia đình và người thân đang cần sự trợ giúp của bạn nhiều hơn thường lệ. Hôm nay, bạn có nguy cơ bị đau lưng, đau khớp nên hãy tránh những hoạt động nặng


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức