Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/7/2016)

Chào đón ngày 6/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn cần tập trung nhiều hơn vào những mục tiêu cá nhân. Để thực hiện những công việc chung, hãy chú ý đến những yêu cầu của những đối tác, đồng nghiệp của bạn. Nếu không, bạn sẽ không trở nên tiến bộ trong thời điểm này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những bất đồng có thể xảy ra trong hôm nay. Bạn sẽ phải tập trung nhiều hơn để phát triển nghề nghiệp, mở rộng tầm nhìn cá nhân và các hoạt động kinh doanh của bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự tập trung, linh hoạt sẽ mang đến sự thành công cho công việc của bạn. Đây là ngày thích hợp để tiến lên trong công việc và phát triển các kỹ năng của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bí quyết thành công của bạn là những mối quan hệ vững chắc. Một người đồng hành, tư vấn, quản lý sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Khả năng chuyên môn của Sư Tử có xu hướng được tăng cường trong hôm nay. Những nhiệm vụ hàng ngày sẽ trở nên bớt nhàm chán và mang hơi hướng thú vị, bí ẩn hơn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, bạn có thể sẽ dành thời gian cho một người thân, một đội nhóm nào đó. Đừng ngần ngại thể hiện khả năng của bản thân. Bạn có thể có thêm những khách hàng hoặc đối tác tiềm năng trong tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Điều kiện gia đình của bạn có xu hướng được cải thiện rõ ràng trong thời gian này. Hãy cố gắng tận dụng thời điểm này để gắn kết các thành viên trong gia đình. Bạn cũng cần chú trọng đến trách nhiệm trong công việc nhiều hơn nữa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bạn có xu hướng nhận được nhiều nguồn thông tin hấp dẫn và thú vị. Những mối quan hệ với mọi người xung quanh sẽ giúp tăng cường hiểu biết và trí tưởng tượng của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ của mọi người trong hôm nay. Hãy tận dụng sự giúp đỡ đó để tăng cường vị trí hiện tại. Tuy nhiên, hãy chú trọng đến yếu tố kỷ luật và khả năng tổ chức nhiều hơn nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong hôm nay, những chuyến đi ngắn và những tương tác xã hội hứa hẹn sẽ rất thành công với bạn. Những hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin sẽ diễn ra trôi chảy. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người thú vị.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc thực hiện những nhiệm vụ chung. Chú ý tuân thủ quy tắc hoặc luật chơi nhiều hơn nữa. Một bí mật nào đó có thể có những tác động tích cực đến doanh thu của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có những cách giải quyết vấn đề an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những cộng sự ưng ý trong thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức