Để có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn

Những thắc mắc liên quan đến việc mang thai và chăm sóc bé là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu

Mẹ bầu uống thuốc kháng sinh, con dễ bị béo phì

Mẹ bầu thiếu sắt dễ sinh con bị tự kỷ

Chiêu ăn uống trị táo bón cho mẹ bầu

1001 khó khăn mẹ bầu mang đa thai phải đối mặt

5 điều mẹ bầu không mong muốn lúc vượt cạn

Các thắc mắc liên quan đến việc mang thai và chăm sóc bé trong mùa lạnh đã được các mẹ đặc biệt quan tâm và nhận được sự tư vấn, giải thích cặn kẽ của các bác sỹ.

TS.BS Vũ Bá Quyết đọc diễn văn khai mạc Ngày hội
Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám bao gồm siêu âm, xét nghiệm nước tiểu miễn phí, các mẹ bầu còn được các nữ hộ sinh của Bệnh viện phụ sản Trung ương tận tình hướng dẫn thực hành các kỹ năng chăm sóc bé như: thay tã, tắm, chăm sóc rốn và da cho bé.
Đến với chương trình, các mẹ bầu cũng đã nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ trong chương trình rút thăm may mắn.
Nhà tài trợ trao quà cho mẹ bầu trong chương trình rút thăm may mắn
“Tôi đang mang thai bé thứ hai và lần đầu tiên tham gia ngày hội lớn như thế này. Tôi rất ấn tượng với phần phát biểu và tư vấn thai kỳ của BS.Vũ Bá Quyết. Mặc dù đã có một bé nhưng các kiến thức bác sỹ cung cấp giúp tôi hiểu rõ hơn cách chăm sóc để con phát triển tốt nhất. Đây có lẽ là ngày chủ nhật ý nghĩa nhất cho cả gia đình tôi.” Chị Nguyễn Thị Nhi, quận Hoàn Kiếm chia sẻ cảm nghĩ về chương trình.
Đo folate cho khách tham dự tại Ngày hội
"Ngày hội tri ân các bà mẹ của năm 2014” là lời cảm ơn sâu sắc từ các ông bố, bệnh viện và nhà tài trợ đến các bà mẹ trong suốt thời gian qua.
Đỗ Ngoan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội