Tử vi ngày 4/8/2016 nói gì về bạn?

Cự Giải, Bạch Dương và tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (4/8/2016)

Hôm nay là ngày bắt đầu "tháng cô hồn", vì sao lại gọi tháng 7 âm lịch như vậy?

Làm sao phát hiện sớm bệnh viêm khớp dạng thấp?

Sử dụng lâu dài các thuốc trầm cảm có sao không?

Mất ngủ do dùng thuốc điều trị động kinh phải làm sao?

Làm gì khi eo và bụng ngày càng “quá khổ”?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những thành tựu của bạn sẽ được công nhận trong thời gian này, đặc biệt là nếu bạn đang làm trong các tổ chức nhân quyền, cố vấn pháp lý, xã hội... Tuy nhiên, những mâu thuẫn với mọi người xung quanh có xu hướng gia tăng.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những căng thẳng và xung đột có xu hướng gia tăng, song bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn. Trong hôm nay, bạn có thể thành công trong lĩnh vực chuyên môn, các vấn đề pháp lý, tôn giáo, lĩnh vực xã hội, từ thiện, giáo dục…

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn nên cân bằng giữa lý thuyết và thực tế. Chú ý lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi/giàu kinh nghiệm… Hãy tạm gác cái tôi cá nhân của bạn sang một bên.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ nhận được nhiều sự bảo vệ và hỗ trợ của mọi người xung quanh. Kiến thức, kinh nghiệm và địa vị xã hội của bạn có xu hướng được tăng cường. Hãy chú ý đến nhu cầu của mọi người xung quanh trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hãy tạm gác những tham vọng cá nhân sang một bên để tránh kéo dài những xung đột. Thực hiện tốt những quy tắc truyền thống, tôn trọng tập thể và bạn sẽ là người đạt được chiến thắng cuối cùng.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Nếu đã phải trải qua một khoảng thời gian căng thẳng, bạn sẽ dễ dàng thích ứng với những thay đổi gần đây và có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy làm việc có kế hoạch hơn nữa. Những vấn đề trong công việc cần được xử lý cẩn thận hơn. Kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm sẽ giúp ích nhiều cho bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn cần chú ý cân bằng giữa công việc kinh doanh và các vấn đề cá nhân (như gặp mặt bạn bè, giáo dục hay dạy dỗ con cái…) trong thời gian này. Đây là ngày thích hợp để thể hiện tình cảm của bạn với những người thân yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự rộng lượng với những người gần gũi giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn. Hôm nay, hãy cân nhắc kỹ khi muốn mua một món quà đắt tiền nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là ngày của những sự kiện quan trọng, đặc biệt nếu bạn sinh vào tháng Giêng. Ngay cả khi mọi thứ bị đảo lộn, bạn vẫn sẽ nhìn thấy những điểm tích cực. Bạn có thể sẽ có thêm những kinh nghiệm mới mẻ trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thích hợp để tập trung giải quyết những vấn đề cá nhân. Hãy chú ý phối hợp giữa các phương pháp truyền thống và hiện đại để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những sự kiện trong ngày sẽ giúp tăng cường hy vọng cho tương lai tốt đẹp hơn. Mặc dù niềm tin có thể bị tổn hại, bạn vẫn sẽ lấy lại được cân bằng và trở nên lạc quan hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức