Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (18/7/2016)

Tử vi ngày 18/7/2016 nói gì về bạn?

Chỉ mất 90s với 3 động tác đơn giản sẽ xoa dịu cơn đau cổ nhanh chóng

Ăn thịt đỏ mỗi ngày, tăng nguy cơ suy thận

Mầm khoai tây chưa độc bằng lá và hạt của rau củ quen thuộc

Ai mà ngờ những món ngày nào bạn cũng ăn chứa đầy giun sán

Điều gì xảy ra với cơ thể nếu thiếu sex?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày thuận lợi để mở rộng triển vọng của bạn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần luôn chủ động trau dồi và học hỏi và đừng tuyệt đối tin tưởng vào một người nào đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Không phải tất cả các mong muốn của bạn đều có thể dễ dàng được nhận ra trong thời gian này. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về kiến thức, kỹ năng và các mối quan hệ. Bạn có thể sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận vấn đề xung quanh. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Mọi thứ có thể diễn ra theo chiều hướng đầy bất ngờ, thiếu tập trung trong thời gian này. Bạn sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, bạn có xu hướng thể hiện thái độ khá cực đoan.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ khó mà tập trung vào một mục tiêu duy nhất trong thời điểm này. Bạn cũng có xu hướng phụ thuộc vào ý kiến và quan điểm của người khác nhiều hơn. Song, một vài người có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. 

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể sẽ có những bước tiến mới trong công việc. Cấp trên của bạn có thể thay đổi quan điểm của họ về bạn hoặc dự án bạn thực hiện. Các loại tài liệu hoặc tính chất công việc có thể sẽ phức tạp hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể có mong muốn đi một chuyến ra nước ngoài. Đừng vội đưa ra những phán xét với mọi người xung quanh về các mối quan hệ, những địa chỉ liên lạc... 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đừng đặt ra những kế hoạch dài hạn mà không có mục tiêu rõ ràng và cụ thể. Hôm nay đặc biệt không thích hợp để đưa ra những quyết định liên quan đến pháp luật, du lịch... 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Khi ở trong trường hợp khó khăn, đừng tự lãng phí những cơ hội. Hãy tạm gác cảm xúc sang một bên và suy nghĩ kĩ càng để tìm ra hướng giải quyết tình hình một cách hợp lý. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn và ai đó có xu hướng trò chuyện và tranh luận gay gắt trong hôm nay. Song, điều này có thể đưa đến những chủ đề hết sức thú vị và hấp dẫn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng cố gắng hết sức để đối phó với lượng thông tin khổng lồ trong thời điểm này. Không phải mọi dữ liệu đều là sự thật đâu nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn nên tạm hoãn những công việc liên quan đến việc cải tạo hoặc di chuyển trong hôm nay. Trong bất cứ công việc nào, sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn nghiền ngẫm dự thảo và tính toán sai sót trước khi nó thực sự xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Quan điểm của bạn và các thành viên trong gia đình có xu hướng trái ngược nhau. Hãy chú ý tôn trọng sự khác biệt của mọi người. Bên cạnh đó, hãy chú ý quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, đừng để bạn bị kiệt sức trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức