Noel 2014: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn khi nhận được lời chúc của bạn, mọi người sẽ cảm thấy bình an và hạnh phúc hơn rất nhiều

Cách làm ông già và cây thông Noel siêu đơn giản từ hoa quả

Chọn đồ Noel mãn nhãn như sao Việt

"Lên đồ" cho con yêu đón Noel nào!

Noel năm nay: Hàng made in Việt Nam "lên ngôi"

Hải Băng nóng bỏng đón Noel

- Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu.
- Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.
- Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.
- Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”.
- Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ.
- Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: “Chúc bạn Noel hạnh phúc!”
Thật ý nghĩa phải không? Bạn có thể tham khảo thêm những lời chúc Giáng sinh dưới đây để bày tỏ sự chân tình của mình với người thân và bạn bè nhé!
Những tấm thiệp đơn giản cùng những lời chúc chân thành sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho mọi người
Gửi lời yêu thương tới gia đình
1. Con chúc gia đình mình Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta!
2. Giáng sinh đến rồi! Con rất tự hào là một thành viên nhỏ bé của gia đình mình! Mong gia đình mình sẽ có một đêm Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp và Chúa sẽ mang lời chúc này của con gửi tới gia đình!
3. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố? Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ!
Gửi tới bạn bè, đồng nghiệp
4. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười lên nhé, vì bạn cười trông đáng yêu hơn! Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; Đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; Hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi! Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!
5. Bạn có biết mối quan hệ giữa hai con mắt không? Chúng nhấp nháy cùng nhau, chúng di chuyển cùng nhau, chúng khóc cùng nhau, chúng cùng nhìn mọi thứ và chúng ngủ với nhau – nhưng chúng không bao giờ nhìn thấy nhau. Nó giống như tình bạn vậy. Gửi đến tất cả những người bạn của tôi lời chúc Giáng sinh an lành và một năm mới thật nhiều hạnh phúc!
6. Hạnh phúc không phải là bạn được tặng một cây thông to lớn trước nhà, được đi ăn ở những nơi sang trọng, tặng nhau những món quà quý giá. Hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng sinh, hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp, một lời chúc dí dỏm, một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người Giáng sinh 2014 thật an lành và hạnh phúc!
7. Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn dễ thương như một thiên thần và bạn rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!
Gửi tới một nửa yêu thương
Noel cũng là dịp những đôi yêu nhau trao những lời yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhất
8. Anh thân yêu! Noel năm nay thời tiết thật chiều lòng người, cái lạnh khiến cho chúng ta cảm nhận được nhiều hơn hơi ấm của nhau. Đã bao năm qua em vẫn chào đón Noel một mình, nhưng năm nay em đã thấu hiểu hơn ý nghĩa của đêm Noel, đêm Chúa giáng sinh, và Chúa đã đưa anh đến bên em để chúng ta được ở bên nhau. Mãi yêu anh!
9. Em yêu à, mình cùng lên kế hoạch cho Noel tối nay nhé! Mình sẽ quàng khăn, đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào được không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất của hai đứa mình. Chúc em yêu một ngày Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc thật nhiều khi bên anh, em nhé!
10. Nếu một sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tớ đã xin ông già Noel, món quà tớ ao ước nhất chính là cậu! Merry Christmas!
11. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Chúa nhìn anh và hỏi: "Con muốn ước điều gì?". Anh trả lời rằng: "Con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành!". Chúa lại hỏi: "Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?". Anh trả lời: "Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại"… Thiên thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em, nhưng anh hy vọng trái tim em luôn được sưởi ấm khi nghĩ đến anh!
Và những lời chúc bằng tiếng Anh cho các cặp đôi 
12. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.
(Chúc em một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ và một năm hạnh phúc.)
13. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.
(Giáng sinh đã đến. Chúc em có một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho em.)
14. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!
(Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi em sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh).
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội