Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (21/12/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 21/12/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (20/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (19/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (18/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (17/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn sẽ có động lực để làm việc chăm chỉ, đúng kế hoạch nhưng cũng sẽ gặp một chút rắc rối liên quan đến tài chính. Hôm nay, áp lực trong công việc sẽ gia tăng, khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn. Tuy nhiên, đừng ăn quá nhiều đồ ăn vặt, các bài tập yoga và khí công sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng tốt hơn đấy!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có khả năng tìm ra hướng đi mới và nhận ra được nguồn năng lượng dồi dào bên trong bản thân. Bạn sẽ dễ dàng giải quyết những vướng mắc một mình mà không cần tới sự giúp đỡ của bạn. Hãy thử 1 tách cà phê mỗi ngày để tỉnh táo hơn hoặc 1 tách trà cam thảo mỗi ngày vì chúng tốt cho dạ dày của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một số vấn đề bất ngờ có thể xảy ra và điều này vô tình mang tới cho bạn nhiều cơ hội thuận lợi. Hãy thử những thứ mới mẻ và khác biệt, thay vì làm theo những thói quen đơn điệu hàng ngày. Ngoài ra, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có cơ hội gặp lại một người bạn cũ trong hôm nay. Hãy sắn sàng giúp đỡ nếu họ gặp khó khăn nhé Cự Giải. Bạn có thể nhận được những “phần thưởng” ý nghĩa nhờ lòng tốt của mình. Hôm nay, một số bệnh về da có thể gây phiền hà cho bạn nên đừng nên đi bộ tại những nơi có nhiều cây cối và côn trùng.  

Sư Tử (23/7 - 23/8): Sư Tử có xu hướng trở nên ổn định hơn. Đây là thời điểm thuận lợi để đưa ra những quyết định quan trọng. Không khí thoải mái sẽ giúp bạn và mọi người làm việc hiệu quả hơn. Hôm nay, hãy chú ý uống nhiều nước để tránh bị khô da và một số vấn đề sức khỏe khác nữa.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Trái ngược với sự “ổn định” của các Sư Tử, Xử Nữ lại có tâm trạng khá nóng vội trong hôm nay. Bạn có xu hướng “đổ xô” vào các dự án mới mà không cân nhắc những yếu tố xung quanh. Hãy cố gắng bình tĩnh hơn. Bạn có thể cần đi kiểm tra sức khỏe toàn diện, thay đổi một chút trong chế độ ăn uống và lối sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có nguy cơ bị tổn thất về tài chính trong hôm nay. Hãy tự bảo vệ quyền lợi của mình, đừng để những người khác chi phối quá nhiều. Hôm nay là một ngày thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và dễ dàng giải quyết bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày tuyệt vời dành cho bạn. Sẽ có rất nhiều người sẵn sàng giúp bạn vượt qua những vấn đề rắc rối trong hôm nay. Tuy nhiên, một người thân của bạn có thể sẽ bị ngã bệnh và cần sự chăm nom của bạn. Bạn cần đề phòng một số bệnh nhiễm trùng nhẹ trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể có cảm giác bị chi phối từ nhiều phía và khó quyết định chính xác trong hôm nay. Những điều này có thể trở nên ngày một mạnh mẽ và khiến những quyết định trở nên khó khăn hơn. Nếu được, hãy cứ trì hoãn những quyết định quan trọng. Bạn sẽ nhận thấy những sự thay đổi trong chế độ ăn uống có thể tác động rõ rệt đến tình trạng sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể cảm thấy choáng ngợp bởi những nhiệm vụ và không biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy cố gắng hoàn thành chúng một cách cẩn thận và bạn sẽ sớm gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp sau này. Ma Kết nên chú ý rèn luyện thể chất nhiều hơn. Những bài tập yoga, thiền định hoặc khí công đều rất thích hợp cho bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể gặp rắc rối với phương tiện giao thông trong ngày hôm nay. Nếu phải đi ra ngoài nhiều, hãy chú ý đề phòng những tình huống xấu nhất. Sức khỏe của bạn khá ổn trong hôm nay. Nhưng hãy tránh uống rượu khi cần phải lái xe và có thể tự thưởng cho bản thân những món ăn ngon.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một công việc quan trọng đang chờ bạn thực hiện. Hãy sẵn sàng tỏa sáng trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng nên cho ai vay tiền vì bạn có thể gặp rắc rối. Nguồn năng lượng dồi dào có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện được những điều bạn mong muốn.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức