Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (17/12/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 17/12/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (16/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (15/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (14/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (13/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cơ hội đến với bạn khá dễ dàng trong hôm nay, nhưng đừng vội vàng, hãy chú ý cân nhắc trước khi hành động. Sức khỏe của bạn khá ổn trong hôm nay và những trục trặc nho nhỏ trong những ngày qua sẽ sớm biết mất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chính bạn sẽ là người tự mang tới những cơ hội cho mình chứ không phải ai khác. Ngày hôm nay sẽ kết thúc với một số tin tức tuyệt vời và những nỗ lực của bạn sẽ được công nhận. Nếu bạn đang có bệnh mà phương pháp chữa trị hiện tại không mấy hiệu quả, hãy cân nhắc chuyển sang các biện pháp điều trị thay thế.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể gặp phải một số rủi ro trong ngày hôm nay, nó có thể ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Hãy chú ý thận trọng hơn. Bạn có xu hướng trở nên mệt mỏi hơn nhưng điều này là hiển nhiên vì bạn đã lao động hăng say trong những ngày qua. Hãy chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để phục hồi sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng trở nên cứng cỏi hơn và sẵn sàng đối đầu với những người khác. Lời khuyên trong hôm nay là hãy cư xử khéo léo và ngoại giao hơn. Hãy chú ý kiên trì luyện tập thể dục và áp dụng chế độ ăn khoa học để có được hiệu quả cao nhất.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hãy dành trọn vẹn thời gian buổi sáng để hoàn thành các nhiệm vụ của bạn. Tuy nhiên, cũng đừng quên sắp xếp lịch trình của bạn sao cho phù hợp với đồng nghiệp và những người thân trong gia đình để tránh hiểu lầm phát sinh. Ngày hôm nay cũng rất thích hợp trong việc cải thiện và chăm sóc sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Nếu gặp bất cứ vấn đề gì khó giải quyết, đừng ngại ngần tìm kiếm sự giúp đỡ của các đối tác. Bạn có thể có vận may về tài chính nhưng đừng vội phung phí. Bạn có sức khỏe tốt trong hôm nay nhưng cần ngăn ngừa một số bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, cảm cúm hoặc chứng đau nửa đầu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn là một người tài năng, điều đó sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng nhưng từ những người khác, song cũng không ít người lại ngầm ghen ghét và đối kỵ. Hãy chú ý đến những lời khuyên mang tính xây dựng mà bỏ qua những lời nói không tốt. Hôm nay bạn có nguy cơ ngã bệnh nếu không chú ý ngủ đủ giấc và thư giãn hợp lý.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ cảm thấy tình yêu và sự ghét bỏ đều trở nên vô cùng sâu sắc. Những cơ hội mới sẽ giúp bạn thấy trân trọng những người thân yêu nhiều hơn. Chế độ ăn lành mạnh, luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt và giảm bớt căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời gian để nỗ lực và tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn. Bạn sẽ sớm gặt hái được những thành quả tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy nhớ duy trì tập luyện hàng ngày, tránh ăn nhiều đồ ăn nhà hàng hoặc các loại thực phẩm đông lạnh để có sức khỏe tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần trở nên ổn định và suy nghĩ mọi việc thấu đáo hơn trong những công việc của ngày hôm nay. Đây cũng là thời gian dành cho sự tận hưởng và lãng mạn. Bạn có xu hướng chi tiêu nhiều và nuông chiều bản thân trong hôm nay, đặc biệt trong những lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ai đó có xu hướng trì hoãn công việc của bạn vì mục đích cá nhân và điều đó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến bạn trong hôm nay. Những áp lực gia tăng khiến bạn có thể bị đau nhức hoặc cảm thấy bồn chồn. Hãy chú ý tổ chức công việc tốt hơn. Những bài tập yoga hoặc thiền sẽ tốt cho tình trạng hiện tại của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khả năng tư duy logic của bạn có thể sẽ bị cản trở chút ít trong hôm nay, dù sao cũng nên tự tin vào khả năng của bản thân hơn. Hôm nay không thích hợp để bắt đầu một dự án mới hay đưa ra những quyết định quan trong. Thay vì vậy, hãy tham gia những hoạt động giúp tâm trạng thoải mái hơn.

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức