Điều gì chờ đợi bạn trong ngày Quốc khánh 2/9?

Chào đón ngày 2/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao một số người có khả năng chiến thắng ung thư?

Tại sao tắm nước ở nơi lạ là bị ngứa?

Làm sao có con khi quá sản nội mạc tử cung

Vì sao dùng kem trị mụn mãi mà không khỏi?

Vì sao màn hình thông tin sân bay Nội Bài trục trặc?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi sáng là thời điểm thuận lợi nhất để giải quyết bất cứ vấn đề nào. Đây cũng là lúc thích hợp để đàm thoại và thương lượng với mọi người. Mọi người luôn sẵn sàng chia sẻ những nguồn thông tin khác nhau với bạn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nếu kế hoạch được chuẩn bị kĩ càng, những khó khăn sẽ được giải quyết rất nhanh chóng. Nếu bạn nghĩ đến những người đồng nghiệp, bạn bè hoặc nhà quản lý, đừng lãng phí thời gian. Nếu không, bạn có thể sẽ gặp phải khó khăn trong việc xử lý dữ liệu.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có xu hướng tham gia nhiều hoạt động mang tính chất bí mật, những cuộc thảo luận không công khai. Nhìn chung, đừng giữ quá nhiều bí mật trong thời gian này. Bạn có xu hướng cảm thấy thất vọng hơn vì một số người.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những thay đổi có thể diễn ra trong hôm nay. Hãy cẩn thận khi đầu tư vào một lĩnh vực mới mẻ. Nếu không, tình hình tài chính của bạn có thể bị ảnh hưởng nặng nề. Không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra đúng như dự đoán của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng để ý đến những chuyện vặt vãnh xung quanh người bạn đời của bạn. Bạn cũng cần cẩn thận hơn khi gặp những người mới. Một cuộc đối thoại nào đó có thể xoay chuyển sang một hướng hoàn toàn khác với dự kiến của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, sẽ có rất ít những ý tưởng sáng tạo của bạn vượt qua được những thử nghiệm thực tế. Hãy quyết tâm và nỗ lực nhiều hơn nữa. Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi tham gia vào một đội/nhóm mới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp nhất để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, những thú vui nhất thời có thể gây ra những hậu quả nhất định. Bạn có thể sẽ phải chi tiêu nhiều hơn cho một món quà, món đồ nào đó, dù thực tế bạn sẽ chẳng hề quan tâm đến nó chỉ vài giờ sau đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những căng thẳng đang có xu hướng leo thang trong thời gian này. Song, bạn có xu hướng tìm tòi và thử nghiệm nhiều hơn. Hãy chú ý cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những cuộc chuyện trò giữa bạn và những người xung quanh sẽ trở nên đặc biệt thú vị. Bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được các vấn đề và tìm ra cách giải quyết cho chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ được cải thiện rõ rệt. Các mối quan hệ của bạn cũng có xu hướng được tăng cường. Bạn có thể cảm thấy lạc quan và tự tin hơn về khả năng của bản thân trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng bị hiểu lầm trong ngày hôm nay. Thay vì hợp tác và mong muốn cùng hành động, bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự từ chối hoặc chỉ trích từ một ai đó. Hãy chú ý nhiều hơn đến tình hình vật chất.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát tình hình, điều chỉnh mọi thứ phù hợp với hoàn cảnh. Song, tư duy hợp lý sẽ là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công. Đừng nên tin tưởng quá mức vào một người mới gặp nào đó.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức