Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (24/1/2017)

Chào đón ngày 24/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao lưỡi bị trắng bợt?

Tại sao tập thể dục không giúp bạn giảm cân?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Lý do vì sao nên giặt quần áo mới trước khi mặc

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hành động quá nhanh chóng có thể khiến bạn gặp phải những rắc rối. Kiến thức và kinh nghiệm đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn sẽ cần nỗ lực nhiều hơn trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn trong ngày hôm nay. Chậm mà chắc là chìa khóa cho thành công của bạn trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể tìm hiểu nhiều hơn về những sự kiện diễn ra trong quá khứ. Bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ và những câu chuyện thú vị.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể có thêm những cuộc phiêu lưu mới trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có thêm những kỷ niệm đáng nhớ với những người mà bạn yêu thương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể hỗ trợ và giúp đỡ cho những đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể khám phá ra những ý tưởng mới đầy thú vị.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể phát triển khả năng của mình trong ngày hôm nay, đặc biệt là lĩnh vực ẩm thực. Hãy chú trọng nhiều hơn đến tình hình sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thêm thời gian cho riêng mình trong ngày hôm nay. Bạn cần suy nghĩ nhiều hơn về những nguyên tắc sống của bản thân và xác định lại những gì mình tin tưởng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phát triển đam mê của mình trong ngày hôm nay. Bạn sẽ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là ngày của những cuộc phiêu lưu, những ý tưởng thú vị.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú trọng phát triển các ý tưởng của mình trong ngày hôm nay. Những hoạt động truyền thông sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chú ý đến những điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng làm việc rất chăm chỉ và thận trọng, song điều này chưa chắc đã đem lại kết quả thực sự ấn tượng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận hơn, đặc biệt là trong việc phát triển các ý tưởng. Sự truyền đạt thông tin cũng có thể gặp phải rắc rối trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của Song Ngư sẽ được tăng cường. Lòng dũng cảm, cảm hứng và may mắn của bạn cũng có xu hướng gia tăng. Hãy xem xét việc phát triển các dự án mới.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức