Chào tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/11/2016

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/11 nói gì về bạn?

Vì sao khói trong đám cháy dễ gây chết người?

Tại sao cần cân bằng omega-3 và omega-6 trong chế độ ăn?

Vì sao bạn không thể "lên đỉnh" khi làm chuyện ấy?

Choáng váng do huyết áp thấp phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương dễ thành công nếu làm những công việc liên quan đến trí óc. Tại nơi làm việc, sếp sẽ rất hài lòng với kết quả công việc của bạn. Bạn cũng dễ dàng chiến thắng trong những cuộc tranh luận trong ngày hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể có những cuộc trò chuyện sôi nổi với những đồng nghiệp thân thiết. Dù sao đi nữa, đừng để những sự kiện ngoài lề ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy tận dụng sự giúp đỡ của một người có chức quyền nào đó. Bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy ai đó và tặng họ một món quà xứng đáng. Nhìn chung, mọi vấn đề khó khăn sẽ dễ dàng được giải quyết trong thời gian này.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Để bảo vệ tài sản, đừng tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến cuộc sống cá nhân của bạn cho những người không quen biết. Bạn cũng có nguy cơ bị thương nhẹ trong hôm nay, nên hãy cẩn thận hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể nhận được những tin tức tốt lành trong thời gian này. Đó có thể là một lời đề nghị hợp tác trong công việc đầy hứa hẹn. Hãy cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định quan trọng trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một ngày khá ổn thỏa và bình yên trong công việc. Bạn có thể tự thưởng cho mình một khoảng thời gian để vui chơi, giải trí. Với những Xử Nữ còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm hiểu về ai đó kỹ càng hơn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy tập trung hết sức lực và tâm trí để hoàn thành công việc trong thời gian này. Chỉ có như vậy, bạn mới có đủ thời gian dành cho gia đình hay những người thân yêu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Lời khuyên dành cho bạn là hãy suy nghĩ ít đi và hành động nhiều hơn. Nếu đã lên kế hoạch, hãy bắt tay vào hành động ngay và luôn. Bạn cũng đừng ngại tận dụng sự giúp đỡ của những đồng nghiệp trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ một cách rất năng nổ và tích cực. Tuy nhiên, hãy kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu không, một cuộc khẩu chiến có thể bùng nổ gay gắt.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động liên quan đến bảo mật thông tin. Bạn có thể thảo luận về vấn đề nào đó với một trong những thành viên trong gia đình. Họ có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên thấu tình đạt lý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy ứng xử khéo léo và linh hoạt hơn, đặc biệt là với những khách hàng tiềm năng của bạn. Khách hàng của bạn luôn đúng, và đôi khi bạn cần tạm gác cái tôi của mình sang một bên.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể cảm thấy hoàn toàn hài lòng với kết quả công việc đạt được. Cấp trên sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Bạn có thể tự thưởng cho mình bằng cách ghé thăm một quán bả hay quán cà phê nào đó, nơi mà bạn có cơ hội gặp nhiều người quen cũ.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức