Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ thứ ba (3/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/1 nói gì về bạn?

Sài Gòn lung linh sắc màu chào đón năm mới 2017

Tim đập nhanh, mạnh, mệt mỏi, khó thở là vì sao?

Vì sao bé ăn nhiều chất xơ nhưng vẫn bị táo bón?

Lý giải tại sao uống rượu vang đỏ lại đau đầu?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng nhạy cảm hơn, dễ dàng nhìn nhận bản chất vấn đề. Bạn có thể sắp xếp và đánh giá lại những gì đã làm được trong thời gian qua. Những gì còn mơ hồ trước đó sẽ trở nên dễ dàng hơn.     

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu thực hiện những dự án mới. Trực giác và sự nhạy bén sẽ giúp bạn tăng cường phát triển các hoạt động kinh doanh.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể rút ra những bài học sâu sắc trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy đồng cảm hơn với những suy nghĩ, cảm xúc của những người khác. Tuy nhiên, đừng để những suy nghĩ của họ ảnh hưởng quá nhiều đến bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn và biết suy nghĩ nhiều hơn cho những người khác. Đáng tiếc là mọi người xung quanh bạn sẽ có những suy nghĩ rất tiêu cực. Trong hôm nay, đừng để những điều đó khiến công việc của bạn bị gián đoạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự tự tin của Sư Tử sẽ được tăng cường. Những hoạt động như truyền thông, tổ chức sự kiện sẽ đạt hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cảm nhận của khán giả, công chúng.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy xem xét lại một dự án mà bạn đã gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Bạn có thể đã phải xử lý một việc rất phức tạp, nhưng hôm nay bạn sẽ tìm ra giải pháp thích hợp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trực giác của Thiên Bình sẽ được tăng cường. Dù gặp khó khăn trong việc diễn tả những suy nghĩ, song bạn sẽ dễ dàng được ra những quyết định của mình.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ trở nên ôn hòa hơn. Những hoạt động liên quan đến trao đổi thông tin, liên lạc với mọi người sẽ diễn ra trôi chảy. Bạn cũng có thể học được những bài học quý giá từ những người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể muốn ở một mình nhiều hơn trong thời gian này. Tâm trí bạn sẽ trở nên nặng nề hơn. Bạn muốn có khoảng không gian yên tĩnh để sắp xếp lại mọi thứ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy thoải mái hơn trong ngày hôm nay. Khả năng và sự hiểu biết của bạn sẽ giúp ích nhiều cho những người xung quanh. Những mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cơ hội tuyệt vời để trò chuyện với những người khác. Bạn có thể thể hiện cá tính của mình trong thời gian này. Hãy chú ý giải quyết xung đột và xử lý những vấn đề cũ.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư hãy xem xét đến việc thực hiện những dự án nhẹ nhàng hơn và không ảnh hưởng đến cá nhân bạn. Bạn có xu hướng nghĩ nhiều cho người khác hơn chính bản thân mình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức