Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (5/9/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/9 nói gì về bạn?

Những ngôi sao “lao đao” sự nghiệp vì bệnh tật

Tại sao một số người có khả năng chiến thắng ung thư?

Tại sao tắm nước ở nơi lạ là bị ngứa?

Người già bị huyết áp thấp phải làm sao?

Đau rát "vùng kín" chính là vì những nguyên nhân này

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày tuyệt vời để làm nghệ thuật. Các dự án liên quan đến gia đình, đi lại và đổi mới hứa hẹn sẽ thành công. Những mối quan hệ với cha mẹ, các thành viên trong gia đình, người thân sẽ được cải thiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là ngày hoàn hảo để thực hiện những công việc liên quan đến học tập, nghệ thuật, thương mại… Bạn có thể là một quản gia tốt, một người lái xe tuyệt vời, một hướng dẫn viên lành nghề… trong thời điểm này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày hứa hẹn thành công nếu bạn thực tế và logic hơn nữa, biết khi nào nên giữ bí mật… Nếu không có những phẩm chất này, thành công của bạn sẽ thiếu ổn định hơn. Một người nào đó có thể lợi dụng bạn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cảm xúc của bạn sẽ trở nên đa dạng và hài hòa hơn. Bạn có thể thẳng thắn thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc của mình. Đây là thời điểm thích hợp để trò chuyện với bạn bè hoặc giáo viên của bạn, thú nhận tình cảm của bạn với họ, viết thư, gửi báo cáo hoặc mở rộng thế giới quan của bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cuối cùng, những thay đổi ít nhiều sẽ diễn ra. Nếu sinh vào giữa tháng Tám, những thay đổi có thể khiến bạn cảm thấy không lấy gì làm thoải mái. Bạn có thể sẽ phải nói lời tạm biệt với những hy vọng, ý tưởng hoặc một người bạn vẫn nghĩ là đối tác thân cận…

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng để những phiền muộn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Các Xử Nữ cũng nên cố hết sức mình để thấu hiểu đối tác/người thân yêu nhiều hơn. Nhìn chung, bạn sẽ thích nghi với hoàn cảnh ngay lập tức trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, mọi người sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện các mục tiêu của bản thân mình. Những phẩm chất như sự lãng mạn, nhanh trí và óc tư duy hợp lý sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn trong công việc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là ngày tuyệt vời với các Bọ Cạp. Bạn có thể tự do thể hiện khả năng nghệ thuật của mình trong hôm nay. Thời điểm hoàn hảo để cải thiện và củng cố cuộc sống cá nhân của bạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Áo lực trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn và không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trong hôm nay...  Tuy nhiên, những sự kiện mới mẻ trong gia đình sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm hứng sáng tạo.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những tác động từ môi trường bên ngoài sẽ không ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch của bạn trong hôm nay. Những thứ bạn học được sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Đây là thời điểm thích hợp để làm lành với một người nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người phiền hà nào đó sẽ ra khỏi cuộc sống của bạn. Điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn còn rất nhiều điều cần phải làm và hãy luôn giữ vững tinh thần “chiến đấu” với những khó khăn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự khiêm tốn sẽ giúp bạn đạt thành công trong mọi công việc. Nhìn chung, đừng quá tham vọng và kiêu ngạo trong thời gian này, nếu không bạn sẽ lâm vào tình huống tương đối khó xử.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức