Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (16/12/2015)

Điều gì sẽ chờ đợi bạn trong ngày thứ tư?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (15/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (14/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (13/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (11/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy trở nên tính toán và “thực dụng” hơn một chút, đừng phung phí tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn cần giữ một cái đầu lạnh và dành thời gian thấu hiểu những người thân trong gia đình nhiều hơn. Đây cũng là lúc bạn cần chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trực giác của bạn trở nên đặc biệt nhạy bén trong ngày hôm nay, hãy đi theo con đường mà mình cho là đúng và bạn sẽ sớm gặt hái được những phần thưởng xứng đáng. Hôm nay, bạn có nguy cơ bị sốt hoặc gặp tai nạn nhỏ nếu không cẩn thận và chú ý giữ gìn sức khỏe.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn cần hoàn tất một giao dịch trong ngày hôm nay. Suy nghĩ tích cực chính là thế mạnh của bạn, bạn có thể tận hưởng những thú vui của cuộc sống trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn thận một chút vì bạn có nguy cơ bị dị ứng hoặc chấn thương nhẹ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự do dự của bạn có thể gây ra những hỗn loạn không cần thiết. Ngày hôm nay có thể xoay quanh những vấn đề liên quan đến bất động sản, gia đình hay những vấn đề chưa được giải quyết. Hôm nay, Cự Giải có thể gặp chút xíu vấn đề liên quan đến cơ xương khớp.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Sư Tử có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với ai đó và hãy cứ bày tỏ thẳng thắn những suy nghĩ của mình đối với họ. Chú ý những điều bạn nói nên mang tính xây dựng thay vì chỉ trích. Một số công sức mà bạn nghĩ là vô ích có thể sẽ mang lại những kết quả đáng mong đợi dành cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hãy cẩn thận khi tham gia những hoạt động ngoài trời trong hôm nay vì bạn có thể bị thâm tím nhẹ. Hôm nay là ngày rất thích hợp để có những thay đổi trong chế độ tập luyện, nhưng cũng đừng quên rằng sức khỏe thể chất có mối liên hệ chặt chẽ với sức khỏe tinh thần và đừng lơ là một trong hai điều đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn cần trở nên thực tế hơn, cố gắng phân biệt giữa những gì bạn mong muốn và những gì thực sự tốt cho bạn. Cảm xúc mạng mẽ có thể mang tới động lực giúp bạn vượt qua khó khăn. Bạn cũng có thể tiếp xúc với ai đó – người mang tới những thay đổi đáng kể trong cuộc sống, song không phải thay đổi nào cũng là tốt đâu đấy!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày thích hợp để bạn thư giãn và tận hưởng những thành quả đạt được trong công việc. Bạn cũng nên dành thời gian luyện tập những bài tập cường độ cao như nâng tạ. Việc tập luyện cũng giúp bạn suy nghĩ thông suốt hơn và dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm để bạn nỗ lực và cố gắng thực hiện những điều bạn mong muốn. Mặc dù khá bận rộn nhưng phần thưởng sẽ đến sớm và vượt quá sự mong đợi của bạn. Hãy chú ý cân bằng giữa lượng thức ăn nạp vào cơ thể và phần năng lượng tiêu hao hàng ngày để tránh béo phì.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể sẽ muốn gánh vác sai lầm của một người bạn, nhưng hãy xem xét kĩ hậu quả của nó. Bạn có cơ hội trải qua một kỉ niệm khó quên trong ngày hôm nay. Bạn vốn là người có sức khỏe tốt, nhưng hãy chú trọng đến việc giữ tư thế đúng để ngăn ngừa nguy cơ bị một số bệnh về xương khớp cột sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một số trở ngại có thể xảy ra, làm cản trở các hoạt động và làm giảm năng suất của bạn trong hôm nay, thậm chí khiến bạn phải trì hoãn các dự án. Tâm trí của bạn có xu hướng trở nên căng thẳng trong ngày hôm nay, hãy áp dụng một số phương pháp giúp thư giãn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khả năng sáng tạo của bạn sẽ được thể hiện mạnh mẽ trong hôm nay, cá tính nghệ sỹ của bạn sẽ có cơ hội được thể hiện. Tuy nhiên, hãy chú ý hoàn thành những dự án. Bạn có thể cần phải thay đổi một chút trong chế độ ăn uống và lối sống để phòng tránh bệnh tật.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức