Tử vi ngày 31/8/2016 nói gì về bạn?

Ngày 31/8 có gì đặc biệt?

Làm sao có con khi quá sản nội mạc tử cung

Vì sao dùng kem trị mụn mãi mà không khỏi?

Vì sao màn hình thông tin sân bay Nội Bài trục trặc?

Ung thư tim: Tại sao hiếm gặp?

Tại sao muỗi thường đốt một số người nhất định?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi để hoàn thành những dự án hay kế hoạch quan trọng. Hãy tuân thủ những quy tắc, quy định trong công việc hoặc áp dụng những cách làm truyền thống. Đừng hành động mạo hiểm trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là ngày tuyệt vời để thay đổi những lựa chọn của riêng bạn. Kim Ngưu sẽ đạt được thành công trong tất cả những lĩnh vực mà bạn tham gia. Bạn có thể hoàn thành những mục tiêu của mình trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn nên dành thêm nhiều thời gian và công sức để học tập, rèn luyện, đặc biệt trong lĩnh vực chuyên môn. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của những người lớn tuổi như cha mẹ, cấp trên, đồng nghiệp…

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn không thể hành động “đơn phương độc mã” trong thời gian này. Hãy lên kế hoạch kĩ càng, tranh thủ những nguồn lực để thực hiện chúng. Những sự hợp tác sẽ mang tới kết quả khả quan hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những hoạt động được lên kế hoạch kỹ càng sẽ diễn ra theo đúng như mong muốn của bạn. Ngày hôm nay, hãy chú ý kiềm chế cái tôi của bản thân, hành động chắc chắn, cẩn thận nhiều hơn nữa. Đây là ngày của những thành tựu đáng tự hào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, hầu như tất cả mọi thứ sẽ diễn ra đúng như kế hoạch của bạn. Cuộc sống gia đình, chuyện tình cảm của bạn sẽ được cải thiện. Đây là thời điểm thích hợp để tham gia những hoạt động vui chơi giải trí hoặc những hoạt động kinh doanh

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động mang tính thực tế. Những dự án cải tạo xây dựng có thể được tiến hành. Hãy tích cực hơn nếu có ý định thử sức trong những lĩnh vực như kiến trúc, khoa học, nghiên cứu, bất động sản.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hãy cứ thẳng thắn thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của bạn. Bên cạnh đó, hãy chú ý tuân thủ những quy tắc, quy định của cơ quan, tổ chức. Tư duy logic và hợp lý là bí quyết để đạt được hiệu quả trong kinh doanh và giải quyết tất cả các vấn đề.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những sự kiện và tình huống khó chịu có thể xảy ra. Tuy nhiên, mọi người xung quanh sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy chú ý nhiều hơn đến cơ sở, nền tảng pháp lý trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những đối tác, tổ chức. Bạn có thể đạt được thành công trong hoạt động nghiên cứu, giảng dạy, tài chính… Ngày hôm nay, mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa với các Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn nên thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự bình tĩnh và tập trung trong thời gian này. Ngay cả những việc có tính chất nhỏ lẻ cũng cần được tiến hành tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày thích hợp để cải thiện các mối quan hệ của Song Ngư. Bạn có thể nhận được những lời khuyên sâu sắc trong hôm nay. Sự hợp tác đáng tin cậy là nền tảng hoàn hảo giúp bạn có cơ hội cụ thể hóa những kế hoạch trong tương lai gần.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức