Tử vi thứ Ba (13/10/2020): Ma Kết không nên làm việc quá sức

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tối nay ăn gì: Một ly nước ép trái cây xanh giúp giảm huyết áp

Quả dứa có tốt cho người tăng huyết áp không?

Cách giảm quầng thâm, bọng mắt tự nhiên với thực phẩm

Làm sao khắc phục tình trạng da sần vỏ cam ở đùi?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/10/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy khá lo lắng với hành vi của một người thân, đặc biệt là các thành viên nhí trong gia đình. Bạn muốn tìm hiểu tận gốc nguyên nhân tại sao họ lại cư xử như vậy. Bạch Dương sẽ phải bỏ nhiều nỗ lực nếu muốn khám phá vấn đề này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy rất lạc quan trong ngày thứ Ba này. Điều đó có thể giúp bạn thu hút nhiều điều tốt lành trong công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra mất tập trung, lơ là khi làm việc. Kim Ngưu vẫn cần giữ cho mình tỉnh táo.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày bận rộn với Song Tử. Bạn có cơ hội học hỏi những điều mới mẻ, thực hiện những hoạt động đặc biệt. Trong mọi tình huống, Song Tử đều cần vận dụng khả năng ghi nhớ của mình nếu muốn đạt được kết quả cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày căng thẳng nếu không kiểm soát được thái độ khó chịu với mọi người xung quanh. Kể cả khi rất thân thiết với đối phương, bạn vẫn nên duy trì một ranh giới nhất định với họ. Cự Giải cũng không nên phê phán mà hãy thử góp ý nhẹ nhàng với người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ trải qua nhiều thay đổi cảm xúc bất ngờ trong ngày hôm nay. Dù cố tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, bạn vẫn không được đối phương chú ý. Tuy nhiên, rất có thể đối phương thực sự có quan tâm tới bạn, nhưng lại không thể hiện ra bên ngoài.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn trở nên thu hút, nổi bật hơn trong mắt người yêu. Dường như bạn đang quá chú trọng tới yếu tố vật chất mà quên đi mối quan hệ bền chặt phải xây dựng trên yếu tố tình cảm. Xử Nữ nên nhanh chóng vượt qua giai đoạn trẻ con này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường gặp khó khăn trong việc vượt qua các cám dỗ. Do đó, bạn nên cố gắng tránh xa những vấn đề thú vị nhưng có thể khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Thiên Bình nên thử tìm kiếm những cách giải trí khác đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thấy khá lo lắng về sức khỏe của một người thân. Tuy nhiên, dường như bạn đang bỏ bê sức khỏe của chính mình khi chăm sóc cho người khác. Nếu có thể, Bọ Cạp nên dành thời gian đi khám sức khỏe tổng thể trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá bốc đồng trong ngày thứ Ba này. Bạn phản ứng khá quyết liệt trong mọi tình huống, ngay cả khi chưa thực sự hiểu rõ vấn đề. Nếu muốn làm việc hiệu quả hơn, Nhân Mã nên cố gắng giữ bình tĩnh, tìm hiểu mọi việc rõ ràng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Ba này, Ma Kết có thể gặp nhiều khó khăn, rắc rối trong công việc. Nếu có thể, hãy tạm nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại được sự hưng phấn. Bạn sẽ không thể hoàn thành công việc tốt nếu cứ giữ nguyên thái độ bực bội, khó chịu với mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể bắt đầu ngày mới một cách khá thuận lợi. Tuy nhiên, một vài rắc rối có thể xuất hiện vào đầu giờ chiều và điều này khiến bạn dễ dàng mất bình tĩnh. Hãy nhanh chóng lấy lại tình thần, đừng để những rắc rối nhỏ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi căng thẳng khi tranh cãi với người yêu. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm được giải quyết nếu 2 bạn chịu ngồi lại nói chuyện cùng nhau. Cuối ngày, Song Ngư có thể tìm cách thắt chặt tình cảm với đối phương khi đi mua món đồ các bạn đã muốn có từ lâu.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức