Tử vi thứ Ba (23/2/2021): Song Tử không nên ôm đồm quá nhiều việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn cả tuần vừa ngon miệng, vừa giải ngán sau Tết

Thực phẩm giúp cải thiện rối loạn lo âu hiệu quả

Thực phẩm nào giúp tăng sức khỏe thận?

Gợi ý 5 bộ phim hay giúp bạn “du lịch qua màn ảnh nhỏ”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (23/2/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, dường như Bạch Dương nhìn đâu cũng thấy những điều tiêu cực, không mấy vui vẻ. Nếu có thể, bạn nên cố gắng bỏ đi thói quen xấu này. Trong công việc, Bạch Dương lại có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo khi thấy lo lắng, căng thẳng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy rất vui khi những nỗ lực bạn bỏ ra cuối cùng cũng mang lại hiệu quả tích cực. Những người bạn đã giúp đỡ trước đây cũng sẽ tìm cách trả ơn cho Kim Ngưu, ngay cả khi bạn không thực sự cần tới điều này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang tỏ ra quá cả nể. Bạn cố gắng hết sức để giúp đỡ mọi người xung quanh, nhưng lại không có thời gian chăm sóc cho chính mình. Tốt hơn hết, Song Tử nên biết tự lượng sức mình, đừng vội vàng đồng ý giúp đỡ ai đó khác nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tiếp nhận được nhiều thông tin, bắt đầu nhiều mối liên hệ mới trong cuộc sống. Dường như Cự Giải cũng rất may mắn khi nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, có thể bạn sẽ phải đấu tranh nhiều để có cơ hội thể hiện mình trong mắt ai đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử nên ưu tiên lên kế hoạch cho các chuyến đi xa, có thể là một chuyến công tác. Tuy nhiên, nếu có ý định đi du lịch, có lẽ Sư Tử nên tạm gác lại chuyến đi này tới khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác các thành viên khác trong gia đình đang tỏ ra khá khắt khe với mình. Tuy nhiên, dường như họ chỉ muốn tạo chút áp lực để thúc đẩy bạn phát triển nhiều hơn. Xử Nữ sẽ thấy hơi khó làm việc khi bạn liên tục bị phân tâm, mất tập trung trong ngày thứ Ba này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên vì mọi việc trở nên tồi tệ mà mất tinh thần. Nếu mới thử sức lần đầu trong những lĩnh vực đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể mắc sai lầm. Trong công việc, Thiên Bình có thể phải nhờ tới sự trợ giúp của một vài người đồng nghiệp.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải dành nhiều thời gian tham gia giao thông, thực hiện các sự kiện ngoài trời. Trong công việc, một vài vấn đề có thể xảy ra khiến bạn bị chậm trễ trong các kế hoạch của mình. Bọ Cạp cũng luôn nghĩ về một vài trải nghiệm không mấy tốt đẹp trước đây.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi ngày mới dự đoán Nhân Mã sẽ sớm nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mình đã bỏ ra. Có khả năng bạn sẽ nhận được quyết định thăng chức trong ngày thứ Ba này. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã không cần lo chuyện của người khác nếu vấn đề không ảnh hưởng nhiều tới bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có nhiều ảnh hưởng tích cực tới mọi người xung quanh. Dù bạn sống khá nội tâm trong thời điểm hiện tại, Ma Kết vẫn tỏ ra rất quan tâm tới những việc diễn ra quanh mình, đặc biệt là các vấn đề của bạn bè, người thân trong gia đình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài thay đổi nhỏ trong ngày thứ Ba này có thể khiến Bảo Bình gặp nhiều khó khăn, rắc rối. Tuy nhiên, may mắn là bạn vẫn có thể tự xử lý được mọi vấn đề. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có thể khiến ai đó thấy bực bội, khó chịu khi bạn từ chối làm một điều gì đó cho họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn có nhiều thời gian hơn cho một người đặc biệt. Tuy nhiên, dường như cả bạn và đối phương đều đang rất bận rộn và không thể sắp xếp được thời gian cho nhau. Đừng quá lo lắng vì tình trạng này không kéo dài quá lâu.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức