Tử vi thứ Ba (24/8/2021): Kim Ngưu sẽ gặp chút khó khăn về tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những thức uống nên có trong chế độ giảm cân lành mạnh

Bài tập đơn giản giúp nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi trong mùa COVID-19

Tiền đái tháo đường nhưng đã gặp biến chứng tê bì, kiến cắn tay chân

Thực đơn cả tuần bổ sung dinh dưỡng ngày giãn cách xã hội

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (24/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu biết áp dụng khả năng sáng tạo của mình, Bạch Dương có thể tạo ra được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Dù khá cởi mở với những điều mới mẻ, Bạch Dương cũng vẫn cảm thấy hơi lo lắng. Đừng để các suy nghĩ tiêu cực kéo bạn xuống trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên thẳng thắn nhìn nhận lại tình hình tài chính của mình, đặc biệt nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc duy trì cuộc sống hiện tại. Các thành viên trong gia đình sẽ không ngần ngại đứng ra giúp đỡ bạn để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Ba khá phức tạp, rắc rối. Dường như bạn đang bị ảnh hưởng nhiều bởi lời nói tiêu cực của mọi người xung quanh. Đối phương có thể đưa ra một vài chỉ trích quá đáng. Song Tử nên chú ý thư giãn, đừng quá để tâm tới suy nghĩ, hành động của người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải vốn luôn là người nắm lợi thế trong chuyện tình yêu. Do đó, bạn cảm thấy hơi lo lắng khi nghĩ rằng mình có thể đánh mất lợi thế này. Cự Giải cũng có thể tỏ ra khá gay gắt với "một nửa" của mình khi có điều gì đó diễn ra không đúng ý bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ tỏ ra rất chăm chỉ, tập trung vào làm việc, ngay cả khi điều này khiến bạn thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, dường như Sư Tử cũng không thực sự làm việc một cách khoa học, có tổ chức trong ngày thứ Ba này. Trò chuyện với người yêu là cách tốt để bạn thư giãn, lấy lại tinh thần thoải mái.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Ba bận rộn, nhưng dường bạn biết cách để giảm bớt áp lực trong cuộc sống. Mọi người xung quanh cũng sẽ thấy thoải mái hơn khi được Xử Nữ động viên, khích lệ. Dù vậy, có khả năng Xử Nữ vẫn sẽ phải chịu một vài lời chỉ trích từ những người hay đố kỵ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có thể học được một vài bài học về việc không nên "ngủ quên" trên chiến thắng. Có lẽ bạn đang có đà thăng tiến tốt trong công việc, nhưng Thiên Bình lại không nhận được nhiều sự tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp tập trung vào các vấn đề xã hội. Bạn có thể lên kế hoạch thực hiện điều gì đó với bạn bè của mình. Hãy cứ tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh, Bọ Cạp đang sử dụng tốt khả năng hùng biện và sự thu hút của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang thấy khá căng thẳng vì một vài vấn đề tài chính. Có lẽ giờ bạn đã trưởng thành hơn, hoặc lời nói của ai đó cuối cùng cũng có tác động tới bạn. Nhân Mã vẫn cần có trách nhiệm với những lời hứa, quyết định của mình trong quá khứ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể gặp nhiều may mắn khi phải làm việc, giao tiếp cùng những người nhỏ tuổi hơn. Dường như những đối tượng này khiến bạn có cảm giác dễ tương tác hơn so với những người bằng hoặc hơn tuổi. Ma Kết cũng không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thấy hơi khó chịu khi mọi việc không diễn ra đúng ý bạn. Dù vậy, bạn vẫn nhanh chóng lấy lại tinh thần, sẵn sàng đối mặt với những kết quả tiêu cực này. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng sẵn lòng giúp đỡ nếu thấy bạn bè gặp khó khăn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tập trung quá nhiều vào các vấn đề cá nhân và điều này khiến bạn không có nhiều thời gian để làm việc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Song Ngư cũng có xu hướng lo nghĩ quá nhiều và điều này càng đẩy bạn vào các tình huống khó xử.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức