Tử vi thứ Bảy (21/3/2020): Bọ Cạp không nên vội vã đánh giá ai đó theo vẻ bề ngoài

Thứ Bảy (21/3/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bí quyết dưỡng tóc bóng mượt bằng giấm táo ngay tại nhà dành cho phái đẹp

Công thức làm bánh táo nướng “gây nghiện” chiêu đãi cả gia đình

Da tay bị khô và bong tróc do dùng nước rửa tay sát khuẩn quá nhiều

Điểm danh 7 lợi ích vàng từ quả khế cho sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (21/3/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong đời sống gia đình. Hãy học cách kiểm soát tâm trạng, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Tới cuối ngày, Bạch Dương sẽ có thời gian để giải quyết những hiểu lầm với bạn bè, người thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Bảy khá thoải mái, thảnh thơi. Nhìn chung, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào nghiêm trọng. Thời gian rảnh rỗi, Kim Ngưu có thể lên kế hoạch hẹn gặp người thân, cùng bạn bè đi spa, cùng nhau tâm sự về các khó khăn trong cuộc sống...

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra cáu kỉnh, dễ bực bội vô cớ. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới công việc chung của bạn và mọi người xung quanh. Nếu muốn đạt được kết quả ấn tượng, Song Tử nên ghi nhớ phương châm: Từ tốn, chu đáo, cẩn thận.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên tỏ ra khách quan hơn trong đời sống, công việc của mình. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải nên dành thời gian tìm hiểu cảm xúc thật của mình, đồng thời cho đối phương thời gian để suy nghĩ về câu hỏi bạn đã đặt ra.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay không phải ngày tốt để Sư Tử thử nghiệm những ý tưởng quá táo bạo. Thay vào đó, hãy tỏ ra cẩn thận hơn để củng cố, giữ vững những kết quả bạn đã đạt được. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên tỏ ra lãng mạn hơn, quan tâm nhiều hơn tới đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ tìm được điều mình muốn làm, đồng thời phù hợp với khả năng của bạn. Tuy nhiên, một vài dự án tham vọng khác sẽ bị hoãn lại vô thời hạn. Hãy tự an ủi bằng cách cho phép mình mua một món đồ yêu thích. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, năng suất làm việc của Thiên Bình sẽ suy giảm rõ rệt. Bạn cảm thấy khá lười biếng, không muốn đụng tay vào bất cứ việc gì. Dù vậy, khi dọn dẹp nhà cửa vào buồi tối, Thiên Bình có thể tìm lại được một thông tin có giá trị.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đừng nên đánh giá ai đó chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Thay vì tập trung vào quần áo, kiểu tóc... hãy chú ý tới cả lời nói, hành động của đối phương. Bọ Cạp nên chủ động tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, kể cả những người bạn mới quen.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy khá ngạc nhiên vì sự bận rộn của mình trong ngày thứ Bảy này. Đừng cố gắng phân tích quá nhiều thông tin cùng lúc. Thay vào đó, Nhân Mã nên thể hiện sự khéo léo khi trả lời câu hỏi từ mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có một ngày nghỉ thảnh thơi đúng nghĩa. Bạn sẽ không phải lo lắng cho bất kỳ vấn đề gì, đặc biệt là trong các mối quan hệ cá nhân. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên cố gắng tỏ ra khiêm tốn hơn, biết nắm bắt cảm xúc của đối phương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ liên tục bị các cuộc điện thoại, các cuộc gặp gỡ bất ngờ... làm phiền. May mắn là tới cuối ngày, bạn sẽ có thời gian để ở bên gia đình, người thân. Buổi tối, Bảo Bình nên dành thời gian đi massage để lấy lại tinh thần thoải mái.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên xác định những mục tiêu mình muốn trong cuộc sống. Chỉ cần bạn thấy vui, sự nhàn rỗi cũng có thể mang lại những hiệu quả tích cực. Song Ngư nên tập trung thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện, dành thời gian đi chơi để tìm cảm hứng trong cuộc sống.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức