Tử vi thứ Bảy (3/4/2021): Sư Tử cần tìm cách vượt qua chính mình

Thứ Bảy (3/4/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Gợi ý mâm cơm cuối tuần thịnh soạn cả nhà đều thích

Chính phủ quyết định bổ sung 1.237 tỷ đồng mua, tiêm vaccine COVID-19

Mẹo hay giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trong nhà tắm

Có nên trị sỏi mật bằng rau ngổ tại nhà không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cảm giác như một điều gì đó thú vị sắp xảy ra trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể đoán được bất ngờ này tới từ đâu. Thứ Bảy cũng là thời gian Bạch Dương có thể đứng ra chuẩn bị cho các dự định tiếp theo trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ làm rõ được một vấn đề cá nhân. Có thể bạn sẽ dần hiểu ra cảm xúc của một người bạn, từ đó làm rõ được mối quan hệ của mình với đối phương. Tuy nhiên, nếu không có cảm xúc tương tự, Kim Ngưu nên từ chối nhẹ nhàng, tránh khiến họ bị tổn thương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên có lòng tin với người bạn đời của mình. Có thể cô ấy/anh ấy đang có khoảng thời gian khó khăn và họ cần thời gian để điều chỉnh lại cuộc sống cá nhân. Song Tử nên thận trọng với lời nói của mình, tránh vô tình tạo áp lực hay khiến đối phương tổn thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải muốn dành thời gian thực hiện những thử thách nhỏ. Sau khi nỗ lực hết sức, bạn có thể tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn, tham gia vào một vài hoạt động giải trí. Cự Giải không nên từ chối lời mời đi chơi của một vài người bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số cảm xúc bạn vẫn luôn cất giấu bấy lâu nay. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn chưa có đủ tự tin, dũng cảm để giải quyết triệt để vấn đề. Sư Tử sẽ không tạo ra được bất kỳ đột phá mới nào trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên quá chú ý, soi xét mọi người xung quanh. Cuối tuần đã tới, do đó bạn cũng có thể cho phép mình thư giãn, thoải mái hơn bình thường. Nếu muốn làm điều gì đó, hãy cứ mạnh dạn thử sức, bắt tay vào thực hiện ngay bây giờ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không muốn bới móc lại những điều đã xảy ra trong quá khứ. Dường như bạn đang cố gắng che giấu một vấn đề nào đó. Điều này khiến Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Nếu có thể để quá khứ lại sau lưng, bạn sẽ sẵn sàng hơn cho một khởi đầu mới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp có thể vướng vào việc tranh chấp quyền lực với một ai đó. Hãy sớm giải quyết vấn đề, tránh tạo nhiều căng thẳng, áp lực cho cả bạn và đối phương. Dù thắng hay thua, Bọ Cạp cũng nên học cách tôn trọng kết quả, tôn trọng đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có thể học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Có thể bạn cũng đã đăng ký tham gia một khóa học mới. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên tỏ ra cảnh giác, sáng suốt hơn khi tiếp nhận thông tin. Có một sự thật là không phải ai cũng đáng tin.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang thấy khá căng thẳng, stress và bạn không biết mình cần phải làm gì để rũ bỏ gánh nặng này. Tốt hơn hết, Ma Kết nên xem xét lại các kế hoạch bạn đã đặt ra, từ đó có cái nhìn thực tế hơn về những điều bạn có thể hoặc không thể hoàn thành đúng thời hạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu có ý định đi mua sắm nhân dịp cuối tuần, Bảo Bình nên chú ý giới hạn khoản tiền bạn có thể tiêu, tránh tiêu tiền phung phí. Hãy nghĩ tới việc bạn đã vất vả thế nào để kiếm được khoản tiền này. Bảo Bình nên học cách trân trọng công sức lao động của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang rất cố gắng hiện thực hóa một kế hoạch bạn đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, nếu muốn thực hiện được chúng, Song Ngư sẽ phải tìm kiếm thêm sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Điều này khiến Song Ngư thấy hơi chùn bước vì bạn thấy không thoải mái khi làm việc cùng một số người.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức