Tử vi thứ Tư (21/8/2019): Nhân Mã, cẩn thận không bao giờ thừa!

Thứ Tư (21/8/2019) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Ăn gì để an toàn trong mùa cúm?

5 cách phòng tránh muỗi đốt cho trẻ để tránh bệnh sốt xuất huyết, sốt rét

Lý do không nên cho trẻ em uống cà phê, dù chỉ một ngụm nhỏ

Video: Muốn cải thiện trí nhớ: Nên ăn gì, uống gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (21/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, đừng đánh giá người khác qua trang phục, ngoại hình hay các món đồ họ có. Bạch Dương nên tỏ ra thân thiện, lịch sự với tất cả mọi người. Có khả năng một người bạn bình thường lại trở nên rất quan trọng với Bạch Dương sau này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ cần ai đó giúp giải quyết các rắc rối trong cuộc sống. Có khả năng bạn sẽ bị hỏng xe hoặc một món đồ quan trọng. Kim Ngưu có thể nhận được một khoản tiền hoặc một món quà bất ngờ từ bạn bè, người mà bạn ít mong đợi nhất. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận nguy cơ bị thương khi làm bất cứ việc gì trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, hãy hạn chế những công việc nặng, cần nhiều sức lực. Trong chuyện tình cảm, những Song Tử còn độc thân sẽ có thể gặp nhiều may mắn, được người mình thích đáp trả tình cảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, sức khỏe của Cự Giải không được tốt và bạn có thể thấy chóng mặt, mệt mỏi. Nếu có thể, hãy dành ngày thứ Tư để nghỉ ngơi, thư giãn, hoặc ít nhất làm việc một cách từ tốn, nhẹ nhàng. Buổi tối, Cự Giải sẽ rất vui khi được ai đó quan tâm, chú ý.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải giải quyết nhiều việc cấp bách. Có khả năng cuộc sống yên bình của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề nhỏ nhặt. Đừng cố kiểm soát những thứ không thể, thay vào đó, Sư Tử nên dành thời gian ở bên những người thực sự quan trọng với mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ rất khó chịu khi liên tục nghe được những thông tin tiêu cực. Có khả năng những tin tức này liên quan tới một người bạn hoặc người thân trong gia đình. Nếu đã làm xong việc của mình, Xử Nữ có thể nghĩ cách giúp người bạn này giải quyết các rắc rối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, dường như bạn không biết cách trân trọng những điều tích cực trong cuộc sống mà chỉ nhìn ra những điểm tiêu cực trong mọi việc. Điều này khiến bạn tỏ ra cáu kỉnh, dễ vướng phải nhiều tranh cãi với đồng nghiệp, hàng xóm... 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ làm việc một cách khá từ tốn, chậm rãi trong ngày hôm nay. Có thể nguyên nhân là bởi bạn thấy hơi lười biếng, thiếu động lực làm việc. Buổi tối, Bọ Cạp nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè, cùng đi mua sắm hoặc dành thời gian ở bên gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, nếu bạn có kế hoạch đi công tác hay du lịch trong ngày hôm nay, đừng quên kiểm tra lại hành lý thật kỹ càng để tránh các rắc rối có thể xảy ra. Với những Nhân Mã không có kế hoạch đi đâu xa, hãy chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, giải trí, làm mới ngoại hình của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ khó có thể hoàn thành mọi việc mình đã dự định. Có khả năng một vài sự cố bất ngờ sẽ xảy ra, hoặc đột nhiên bạn mất hết tinh thần làm việc. Nếu cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với mình, Ma Kết nên thử suy nghĩ tới việc thay đổi hướng đi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tìm ra cách nâng cao thu nhập, tuy nhiên bạn cần thời gian chuẩn bị trước khi bắt tay vào thực hiện. Buổi tối, Bảo Bình có thể thấy không khỏe. Có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống, bắt đầu thói quen tập thể dục để khỏe mạnh hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ trải qua một loạt những cảm xúc khó quên. Có thể bạn sẽ được ai đó ghé thăm, mua được một món đồ đặc biệt với giá rẻ hoặc tìm lại được những món đồ quan trọng tưởng chừng như đã mất. Điều này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy rất vui vẻ, hài lòng.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức