Tử vi thứ Ba (20/8/2019): Bọ Cạp cứ sống vui vẻ, tự do làm điều mình muốn!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Pre-workout là gì, có thể tăng hiệu suất tập luyện không?

Vì sao người già hạnh phúc hơn?

Căng thẳng do 8 điều này có thể khiến bạn khó giảm cân

Vị trí mụn trứng cá trên gương mặt nói lên điều gì về sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/8/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nhiệm vụ chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay là tìm cách loại bỏ cảm giác mệt mỏi, trầm cảm do áp lực công việc, áp lực từ mọi người xung quanh. Hãy thử chơi một môn thể thao yêu thích, ghé thăm vài người thân để thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ khá may mắn trong ngày thứ Ba và điều này khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ. Có khả năng bạn sẽ sớm được tăng lương, hoặc nhận được một khoản tiền thưởng kha khá. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng sẽ sớm gặp lại người yêu sau chuỗi ngày dài xa cách.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, hãy nghe theo lời khuyên của bạn bè. Điều này giúp bạn tránh được nhiều sai lầm trong công việc hoặc chuyện tình yêu. Song Tử cũng không nên vô cớ ghen tuông, nghi ngờ, thiếu tin tưởng một người thân trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có rất nhiều việc phải giải quyết và không hề có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn mới chuyển nhà, thay đổi công việc hoặc vừa chia tay... Hãy cố dành thời gian nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, căng thẳng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Có khả năng bạn sẽ bất ngờ nhận được một khoản tiền vừa đủ để mua món đồ mình mong muốn. Trong chuyện tình yêu, nếu muốn tán tỉnh ai đó, Sư Tử nên tìm cách độc đáo để thể hiện tình cảm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ dễ dàng bị cám dỗ làm những điều sai trái. Có khả năng bạn sẽ bị thu hút bởi một người lạ, tiêu nhiều tiền vào một món đồ không cần thiết hoặc bắt đầu một thói quen xấu. Hãy cố gắng kiểm soát bản thân để không khiến mọi việc đi quá xa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tới muộn trong một buổi hẹn rất quan trọng. Để tránh tình huống ngủ quên, hãy đặt nhiều báo thức liên tiếp. Hạn chế việc nói chuyện, hành động thiếu suy nghĩ. Thiên Bình cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Ba khá dễ dàng, thuận lợi trong công việc. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng sẽ được một người bạn đặc biệt quan tâm, chú ý. Đừng quan tâm tới tuổi tác mà hãy cứ sống vui vẻ, tự do làm những điều mình muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp phải một người rất thô lỗ, xấu tính. Điều này sẽ phá hỏng tâm trạng vui vẻ, nhiệt tình của bạn. Nhân Mã cũng nên tránh những cuộc phiêu lưu bất ngờ và cẩn thận với những lời kêu gọi đầu tư, làm giàu nhanh chóng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ rất may mắn khi luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ cần thiết. Hãy cứ nghe theo bản năng của bạn và để mọi việc diễn ra tự nhiên. Điều duy nhất khiến bạn lo nghĩ là tình hình tài chính. Có khả năng bạn mới đầu tư tiền vào một dự án không mấy khả quan.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên làm việc với tốc độ vừa phải, không tự gây áp lực cho chính mình. Tốt hơn hết, hãy lên kế hoạch những việc cần làm và cố gắng thực hiện chúng. Tránh lãng phí thời gian vào việc lên mạng xã hội, lướt web...

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra nhạy cảm, tìm cách trốn tránh thực tại trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng tới công việc, đặc biệt nếu bạn đang phải làm việc theo nhóm. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư không nên tỏ ra vội vã, tránh đặt những câu hỏi không cần thiết.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức