Tử vi thứ Tư (25/11/2020): Cự Giải nên tỏ ra tế nhị, cẩn thận hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hút thuốc lá thụ động và những hệ lụy khôn lường

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt chính xác

Hay bị đầy hơi, trướng bụng: Cẩn thận với 5 thực phẩm sau

4 loại sinh tố khắc phục tình trạng đau mỏi cơ bắp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (25/11/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thấy khá thất vọng với người yêu. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà nói ra những lời cay đắng, khiến đối phương bị tổn thương. Bạch Dương nên chú ý hơn tới cảm xúc của họ. Rất có thể đối phương cũng đang gặp phải những khó khăn riêng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tỏ ra cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Chỉ cần xác định được điều mình muốn làm, Kim Ngưu sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn bè và người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ mạnh dạn nói ra những mong muốn, nguyện vọng bạn vẫn luôn giấu kín. Có thể bạn muốn được họ quan tâm, chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, mọi người xung quanh lại tỏ ra khá thờ ơ, cho rằng Song Tử nên tự cố gắng để đạt được những điều mình muốn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Tử vi ngày mới cho thấy Cự Giải sẽ gặp phải một vài tình huống khá khó xử tại cơ quan. Tuy nhiên, dường như bạn đang khá vô tư và thậm chí còn không nhận ra thái độ khác lạ của mọi người xung quanh. Một người đồng nghiệp tốt bụng sẽ chủ động nhắc nhở Cự Giải về vấn đề này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang có động lực mạnh mẽ để thay đổi bản thân, cố gắng trở thành con người tốt hơn. Tuy nhiên, đừng vội vàng kể lể quá nhiều với mọi người xung quanh, đặc biệt khi bạn còn chưa thực sự bắt tay vào thực hiện. Điều này có thể gây ra nhiều áp lực cho Sư Tử.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận được một vài thử thách khá khó khăn. Dù bạn tỏ ra rất hào hứng với những sự kiện này, bạn bè và người thân của Xử Nữ lại không có chung quan điểm. Xử Nữ nên tỏ ra kiên nhẫn hơn với đối phương, hoặc tốt hơn hết hãy nghĩ cách tự làm mọi việc một mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang rất cố gắng để gây ấn tượng, thể hiện sức thu hút với người bạn thích. Tuy nhiên, nếu thấy đối phương hoàn toàn không có hứng thú với những nỗ lực mình đã bỏ ra, Thiên Bình nên hiểu ý rút lui sớm, tránh để lại ẩn tượng xấu như một người hay đeo bám.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tử vi ngày mới cho thấy, Bọ Cạp sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn có thể hoàn tốt mọi việc được giao, ngay cả những việc mới mẻ mà bạn không có nhiều kinh nghiệm. Điều này giúp Bọ Cạp cảm thấy rất hứng khởi, nỗ lực hơn để thể hiện khả năng của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể vướng vào một vài tranh cãi căng thẳng trong ngày thứ Tư này. Dù rất bực bội, khó chịu, bạn vẫn sẽ cố gắng cư xử đúng mực, tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, dường như đối phương chỉ cố hướng Nhân Mã làm theo những điều có lợi cho họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có sức khỏe, thể trạng tốt. Tuy nhiên, bạn lại tỏ ra khá lười biếng, không muốn tiêu tốn năng lượng vào các hoạt động thể dục, thể thao. Việc Ma Kết chỉ muốn nằm lỳ một chỗ có thể khiến người thân của bạn thấy rất bực bội, khó chịu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ trải qua nhiều việc khá xúc động. Tuy nhiên, bạn có xu hướng giấu đi cảm xúc thật của mình, không muốn thể hiện mặt yếu đuối của bản thân với mọi người xung quanh. Nếu không mở lòng hơn với người khác, Bảo Bình sẽ khó có thể giải quyết được các khúc mắc trong lòng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy khá căng thẳng với vấn đề tiền bạc. Dù bạn không thực sự gặp áp lực về tài chính ngay lúc này, nhưng Song Ngư sẽ thấy hơi lo lắng khi thấy một vài người bạn, người thân quanh mình gặp khó khăn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức