Tử vi thứ Tư (29/5/2019): Ma Kết, đừng bỏ qua góp ý của người thân

Thứ Tư (29/5/2019) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Run tay do thuốc và cách khắc phục hiệu quả

Cảnh giác với những thực phẩm có thể kích hoạt cơn rung nhĩ

Thụ tinh trong ống nghiệm có thể khiến người mẹ bị suy tim!

6 loại trà giúp ổn định đường huyết cho người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (29/5/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, mục tiêu chính của bạn trong ngày hôm nay là tìm cách tạo ấn tượng với người mình thầm thích. Hãy chắc chắn bạn đã tìm hiểu kỹ về cảm xúc của họ trước khi thổ lộ tình cảm. Trong công việc, Bạch Dương nên lên kế hoạch kỹ lưỡng để tiết kiệm thời gian làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang phải chạy đua với rất nhiều việc trong ngày hôm nay và điều này sẽ khiến bạn phải chịu áp lực khá lớn. Đời sống cá nhân sẽ mang tới nhiều điều tích cực hơn. Có thể Kim Ngưu sẽ nhận được một cuộc gọi bất ngờ từ một người bạn, người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, hôm nay bạn nên lập kế hoạch, sắp xếp công việc cho những ngày sắp tới. Điều này sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn, hoàn thành tốt những việc được giao. Trong các mối quan hệ cá nhân, Song Tử nên cố gắng tạo kết nối với những người có thể giúp đỡ mình trong công việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, nhờ một vài người bạn đặc biệt, Cự Giải có thể nhận ra các tài năng tiềm ấn, cũng như khao khát chiến thắng của mình. Những Cự Giải còn độc thân có thể chiếm được trái tim người mình yêu. Những Cự Giải đã có người yêu nên duy trì sự lãng mạn trong mối quan hệ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, nếu có nhiều tâm sự, hãy thử tâm sự với một người bạn tin tưởng về những nỗi lo này. Nếu buộc phải đi xa trong ngày thứ Tư này, bạn không nên tự mình cầm lái. Tới buổi chiều, Sư Tử sẽ có khoảng thời gian thư giãn bên người mình yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, các kế hoạch bạn đã đặt ra sẽ diễn ra rất suôn sẻ, không có nhiều bất ngờ. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để giải quyết các vấn đề tài chính, sắp xếp lại các mối quan hệ. Xử Nữ cũng nên xem xét lại tình hình tài chính, tránh việc chi tiêu quá mức.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, hãy suy nghĩ tới hậu quả của tất cả các lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu không làm vậy, có khả năng bạn sẽ gây ra nhiều căng thẳng, hiểu lầm không đáng có. Cố giữ bình tĩnh, mọi việc sẽ diễn ra trôi chảy, hiệu quả.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang trở nên rất thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Nếu không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, bạn nên tìm cách tránh các đám đông trong ngày hôm nay. Nếu thích yên tĩnh, Bọ Cạp có thể chọn các hoạt động thụ động hơn, như ở nhà đọc sách.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hãy cố gắng đừng để bị phân tâm khi làm việc, đặc biệt là khi tham gia các công việc nhóm trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên nhắc nhở nhẹ nhàng khi thấy đồng nghiệp thiếu tập trung. Phần còn lại của ngày thứ Tư sẽ diễn ra khá yên ổn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Chiều nay, Ma Kết sẽ nghe được một vài góp ý từ người thân. Có thể họ đang tỏ ra lo lắng, cho rằng con đường bạn lựa chọn không thực sự phù hợp. Nên nhớ, mọi người chỉ muốn tốt cho bạn, do đó Ma Kết nên xem xét kỹ ý kiến của họ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hôm nay là ngày tốt để thử nghiệm những điều mới mẻ trong lĩnh vực thời trang, làm mới nội thất cho ngôi nhà... Tránh những người tiêu cực, họ có thể khiến tâm trạng của bạn xấu đi. Ngoài ra, Bảo Bình cũng không nên tiêu nhiều tiền vào những thứ chỉ dùng vài lần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có cơ hội tham gia nhiều sự kiện thú vị trong ngày thứ Tư này. Nhân cơ hội này, hãy thử rủ một người quan trọng cùng tham dự với mình. Với những Song Ngư còn độc thân, đây có thể là cơ hội tốt để ghi điểm với người mình thích.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức