Tử vi thứ Tư (3/4/2019): Song Tử có thể "tỏa sáng" trong ngày hôm nay

Thứ Tư (3/4/2019) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tiểu không tự chủ ở nam giới và nữ giới có gì giống, khác nhau?

Infographic: 9 biện pháp tự nhiên trị mụn nhọt tại nhà

Mất cân bằng 4 hormone này khiến bạn luôn mệt mỏi, uể oải

Vai trò của một số loại thảo dược trong việc hỗ trợ điều trị Parkinson

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (3/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay bạn không nên tỏ thái độ với những người thân yêu của mình. Tất cả những lời góp ý, nhận xét sẽ được mọi người tiếp thu tốt hơn nếu bạn tỏ ra nhẹ nhàng, giải thích cho họ hiểu. Trong công việc, Bạch Dương nên tránh tranh cãi không đáng có với đồng nghiệp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá tiêu cực trong các mối quan hệ với gia đình, bạn bè. Hãy cẩn thận khi tỏ thái độ khó chịu với những người không quen biết. Điều này có thể đưa bạn vào nhiều rắc rối. Tới tối, Kim Ngưu nên dành thời gian tham gia các sự kiện văn hóa.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể lấy hết ánh hào quang từ mọi người xung quanh. Nhờ vào sự nhanh nhạy, các ưu điểm của mình, Song Tử có thể dễ dàng đạt được nhiều thắng lợi trong công việc. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy chú ý tới sức khỏe trong ngày thứ Tư.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên cố gắng học hỏi nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Đừng lo lắng nếu thấy mình đang tiến chậm hơn so với mọi người xung quanh. Đây là cơ hội để bạn xác định mình muốn làm gì trong tương lai. Thứ Tư là thời điểm tốt để thắt chặt các mối quan hệ bạn bè.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tỏ ra nóng vội khi đang thực hiện một số dự án quan trọng. Hãy tập trung vào kết quả chứ đừng chỉ nghĩ tới tốc độ thực hiện. Với những Sư Tử đã có người yêu, hãy cẩn thận vì "một nửa" của bạn có thể cảm thấy hơi ghen tỵ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, hôm nay bạn sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên khi phải đối mặt với một thay đổi bất ngờ trong chuyện tình cảm. Có thể người yêu cũ sẽ muốn nối lại quan hệ, hoặc người bạn thích thầm cũng chú ý tới bạn. Lời khuyên cho bạn là không mua sắm đồ đắt tiền trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể cảm thấy hơi chán nản, tiêu cực. Nguyên nhân có thể do bạn mới nhận ra một khuyết điểm trong ngoại hình và điều này khiến Thiên Bình thấy mất tự tin. Hãy tập trung vào công việc, các vấn đề gia đình và dành thời gian chăm sóc bản thân vào buổi tối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thứ Tư này, Bọ Cạp có thể cảm thấy không mấy hài lòng với chính mình. Đừng để điều này ảnh hưởng tới sự tự tin của bạn, ảnh hưởng tới công việc hay những cuộc đàm phán quan trọng. Tình hình tài chính không mấy khả quan cũng khiến Bọ Cạp thêm bực bội.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hôm nay bạn có thể nhận được nhiều may mắn, đặc biệt nếu bạn phải tham gia các kỳ thi, thuyết trình... quan trọng. Hãy dành sự quan tâm nhiều hơn tới những người thân, người bạn quan trọng với mình. Buổi tối, Nhân Mã sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, đừng để những lời chỉ trích, khiêu khích ảnh hưởng tới mình. Có khả năng đối phương rất ghen tỵ và luôn tìm cách nói xấu bạn. Trong vấn đề tài chính, Ma Kết có thể mua được một món đồ tiết kiệm. Trong chuyện tình cảm, hãy chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy rất mệt mỏi trong ngày hôm nay khi có quá nhiều công việc chờ mình giải quyết. Đừng ngại nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Tới tối, hãy dành thời gian đọc sách, nghe nhạc... để lấy lại tâm trạng thoải mái, vui vẻ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cảm thấy buồn bã vô cớ trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội thành công trong các vấn đề cá nhân, công việc. May mắn là tâm trạng của bạn sẽ dần cải thiện về cuối ngày. Tất cả là nhờ một vài điều tích cực xảy ra trong chuyện tình cảm.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức