Tử vi thứ Tư (5/8/2020): Bảo Bình không cần quá cố gắng để trở nên hoàn hảo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hoa chuối và những lợi ích đối với sức khỏe ít người biết

Trị rụng tóc không khó nhờ tác dụng của trái chuối

Kiểm soát huyết áp làm giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ

4 cách giảm đau nhức khi tập thể dục không cần dùng thuốc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (5/8/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đôi khi, Bạch Dương cảm thấy thực sự rất khó khăn khi phải buông bỏ một mối quan hệ đặc biệt, nhất là khi bạn đã dành quá nhiều tình cảm cho đối phương. Tuy nhiên, ngày thứ Tư này có thể mang tới cho bạn nhiều cảm xúc mới mẻ, góc nhìn mới về cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác như mọi người đang đánh giá mình quá cao. Điều này có thể khiến bạn thấy rất áp lực, đặc biệt khi bạn không thực sự tự tin vào khả năng của mình. Đừng quá để tâm tới suy nghĩ của mọi người xung quanh. Kim Ngưu chỉ cần tập trung cải thiện bản thân là đủ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong buổi sáng, Song Tử có thể học hỏi được điều gì đó rất hữu ích. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn càng dễ mất tập trung, nhanh cảm thấy mệt mỏi. Tốt hơn hết, Song Tử nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nếu muốn lấy lại tinh thần làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy rất căng thẳng, stress khi phải làm việc nhiều. Tuy nhiên, giữ thái độ làm việc chăm chỉ có thể giúp bạn đạt tới nhiều thành công hơn nữa. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ có cơ hội giải quyết dứt điểm một vài rắc rối bạn vẫn luôn vướng mắc trong những ngày qua.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy rất đắn đo khi phải đứng giữa 2 lựa chọn. Có thể tới cuối ngày bạn mới đưa ra được câu trả lời cuối cùng. Dù đây không hẳn là điều bạn muốn, nhưng chúng là lựa chọn đúng đắn nhất. Sư Tử nên chú ý hơn tới sức khỏe, đặc biệt khi bạn luôn thấy mệt mỏi trong những ngày qua.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chú ý, cẩn thận hơn để không làm phiền bất kỳ ai khác. Bạn muốn trò chuyện với họ để giải tỏa tâm trạng, nhưng hãy cố chọn thời điểm đối phương rảnh rỗi. Trong công việc, Xử Nữ nên tập trung vào việc của mình thay vì quá để ý tới mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài tin tức bất ngờ xảy đến có thể khiến Thiên Bình phải thay đổi toàn bộ lịch trình trong ngày. Hãy cẩn thận vì bạn dễ dàng bỏ lỡ nhiều chi tiết quan trọng, đặc biệt khi Thiên Bình đang cảm thấy quá căng thẳng, stress trong công việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cố gắng chờ đợi một điều gì đó xảy ra. Đừng tự đặt mình vào thế thụ động khi cứ mãi phụ thuộc vào mọi người xung quanh. Thay vào đó, Bọ Cạp nên chủ động đẩy nhanh tốc độ làm việc. Thay đổi mình và bạn sẽ được mọi người đánh giá cao hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cảm thấy rất vui mừng khi đạt được một vài thành công nhỏ trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, đừng "ngủ quên" trên chiến thắng mà hãy nhanh chóng quay trở lại làm việc. Nhân Mã không muốn mãi mắc kẹt trong cái bóng của chính mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải tham gia thực hiện một vài dự án đặc biệt. Tuy nhiên, bạn có thể thấy hơi xấu hổ khi mình không có nhiều kinh nghiệm như mọi người xung quanh. Đừng so sánh bản thân với người khác. Bạn cũng có những điểm mạnh riêng mà người khác không có.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình luôn nghĩ lời nói, hành động của mình phải thật hoàn hảo nếu muốn tạo ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình sẽ có nhiều thời gian ở bên người mà bạn ngưỡng mộ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Buổi sáng, Song Ngư sẽ tỏ ra rất mơ mộng, chìm đắm trong chuyện tình yêu. Tuy nhiên, về cuối ngày, bạn sẽ phải lấy lại sự tập trung, suy nghĩ thực tế hơn. Có khả năng Song Ngư sẽ phải tham gia một cuộc họp quan trọng.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức