Tử vi thứ Ba (4/8/2020): Ma Kết sẽ thấy rất vui, hạnh phúc khi được ăn ngon

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị tiền đái tháo đường: Tại sao bạn nên bổ sung quế?

Tối nay ăn gì: Bánh mousse sữa chua hoa quả

4 dấu hiệu thiếu hụt selen bạn nên biết

Chọn sữa rửa mặt thích hợp cho từng loại da

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (4/8/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể đạt được thành công trong một số lĩnh vực nhất định của cuộc sống. Hãy cùng ăn mừng với bạn bè, người thân, những người đã giúp đỡ bạn nhiều trong thời gian qua. Nếu không thể thay đổi, Bạch Dương có thể học cách tận hưởng những gì bạn đang có.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý thay đổi một chút về mặt ngoại hình để trở nên tự tin hơn. Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ đã có thể khiến bạn nhìn nhận mọi việc khác đi hoàn toàn. Hôm nay, Kim Ngưu muốn dành nhiều thời gian hơn cho các vấn đề tinh thần.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng nhìn xa trông rộng hơn trong ngày thứ Ba này. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro không đáng có. Trong công việc, Song Tử nên cố gắng giữ thái độ khiêm tốn, cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể nhận được một vài phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên, dường như bạn không nghĩ vậy mà chỉ cho rằng mình rất may mắn trong cuộc sống. Trong công việc, Cự Giải nên chú ý tới dự án bạn sắp được đảm nhận.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy khá lo lắng, sợ hãi khi phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn không biết mình cần phải làm gì để giải quyết chúng. Tốt hơn hết, Sư Tử nên tin vào trực giác của mình. Bạn cũng nên học cách buông bỏ những điều mình không thể kiểm soát.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải vật lộn khá nhiều, cố gắng tìm ra lỗi sai của mình, xem xét xem mình phải cải thiện vấn đề từ đâu. Bạn đang có nhiều ý tưởng thú vị, nhưng lại không biết phân bố thời gian làm việc hợp lý. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ không thể hiểu được suy nghĩ của người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong công việc, Thiên Bình sẽ được hưởng lợi đôi chút về mặt thời gian so với các đồng nghiệp của mình. Điều này có thể giúp bạn giảm bớt nhiều áp lực khi làm việc. Thiên Bình cũng nên tỏ ra tự tin hơn, tự mình đưa các ý tưởng độc đáo áp dụng vào thực tế.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp xây dựng các mối quan hệ mới, thể hiện khả năng của mình. Nếu muốn gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, bạn nên tỏ ra tự tin nhiều hơn nữa. Bọ Cạp cũng nên chú ý chăm chút ngoại hình hơn vì đây cũng là cách để gây thiện cảm với đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ tỏ ra mình là người có tính sở hữu cao. Thậm chí, Nhân Mã còn sẵn sàng làm mọi thứ chỉ vì chúng mang lại lợi ích cho bạn. Những hành động này có thể khiến mọi người xung quanh thấy e dè, không thể tin tưởng Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có thể tìm được niềm vui trong các món ăn ngon. Có thể bạn sẽ vô tình tìm được một hương vị thân thuộc, mang lại những kỷ niềm ngày còn thơ bé. Nhìn chung, Ma Kết sẽ có ngày thứ Ba nhiều niềm vui bên gia đình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu muốn hoàn thành tốt các công việc, nhiệm vụ được giao, Bảo Bình nên cố gắng xóa bỏ cảm giác ngại ngùng, xấu hổ. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có thể tạo được ấn tượng tốt với một vài người đặc biệt. Hãy cố gắng thể hiện hết nét quyến rũ của bản thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần rất cẩn trọng trong công việc. Những quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới tương lai. Song Ngư cần có trách nhiệm hơn với lời nói, hành động của mình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức