Tử vi thứ Tư (6/3/2019): Bảo Bình sẽ có buổi tối vô cùng lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cùng vào bếp với thực đơn cả tuần ngon cơm, dễ nấu

"Bỏ túi" 7 cách chống nắng tự nhiên mà không cần kem chống nắng

5 cách đơn giản giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ

Hướng dẫn làm 3 món ăn sáng lành mạnh không tốn quá 20 phút

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (6/3/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương sẽ trải qua nhiều sự kiện tích cực. Có thể bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ, hoặc mua được món đồ mình luôn mong muốn từ lâu. Nếu có quá nhiều việc cần giải quyết, Bạch Dương nên tìm tới sự giúp đỡ, hộ trợ của người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận với một vài người cố gắng tiếp cận mình trong ngày hôm nay. Rất có thể một vài người trong số họ sẽ tiếp cận bạn với mục đích xấu. Trong đời sống cá nhân, có thể Kim Ngưu sẽ phải chăm sóc một người thân đang ốm. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, dường như bạn đang phải trải qua nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ. Một vài tình huống kỳ lạ, bất ngờ có thể xảy ra, khiến bạn không thể làm mọi việc theo đúng kế hoạch của mình. Hãy cố gắng giữ tâm trạng tích cực và để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên quan tâm hơn đôi chút tới các mối quan hệ thân thiết của mình. Có nguy cơ sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ dễ mất kiểm soát, vô tình gây tổn thương cho những người mình yêu thương. Do đó, Cự Giải nên cố gắng thư giãn, giải tỏa căng thẳng để lấy lại tâm trạng tích cực.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày thứ Tư rất lạc quan, vui vẻ. Điều này sẽ giúp bạn trông tự tin, thân thiện hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là một ngày tốt để tham gia các hoạt động mua sắm, du lịch và đàm phán kinh doanh

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng tỏ ra quá thụ động trong ngày hôm nay. Nếu muốn đạt được một điều gì đó, hãy tự mình làm việc để vươn tới thành công. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm từ người mình yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên nản lòng nếu chưa thực hiện được mục tiêu của mình trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi đố kỵ với thành công của những người khác. Nếu bỏ qua được những cảm xúc tiêu cực này, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất vui khi mọi chuyện diễn ra đúng theo kế hoạch, mục tiêu của mình. Công việc và tình hình tài chính đều có nhiều điều may mắn. Với những Bọ Cạp đang tìm kiếm "một nửa" của mình, hãy thử thay đổi phong cách thời trang để gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Tư vô cùng lãng mạn. Có thể công việc và đời sống cá nhân của bạn sẽ liên quan chặt chẽ với nhau trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm tốt nếu bạn muốn xây dựng các mối liên hệ mới trong việc kinh doanh, làm quen với nhiều người bạn mới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, bạn không nên đánh giá bất kỳ ai qua vẻ bề ngoài của họ. Trên hết, đừng quá dựa dẫm vào mọi người xung quanh mà hãy tự mình giải quyết các công việc trong đời sống cá nhân. Những Ma Kết còn độc thân nên mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thứ Tư này có thể mang tới chút thất vọng với Bảo Bình. Có nguy cơ dự án bạn đang thực hiện sẽ không thành công như kỳ vọng. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có thể gặp nhiều may mắn. Những Bảo Bình đã có người yêu sẽ có một buổi tối vô cùng lãng mạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ cảm thấy rất hài lòng với ngày hôm nay khi bạn tìm ra các ý tưởng giúp tăng thu nhập cá nhân của mình. Tới tối, bạn sẽ có một buổi hẹn hò thú vị. Những Song Ngư còn độc thân nên tiếp tục tỏ ra quan tâm nhiều hơn tới đối tượng mình đang theo đuổi.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức